• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu nhất Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0366880866

Bệnh trĩ có phải đi nghĩa vụ quân sự không?

Bị bệnh trĩ có phải đi nghĩa vụ quân sự không 18-3?
Điểm trung bình: 4.4 / 10 ( 87 lượt đánh giá )

Bị bệnh trĩ có phải đi nghĩa vụ quân sự không? Đây là thắc mắc của nhiều người, là những bạn có giấy triệu tập nghĩa vụ quân sự nhưng không may đang mắc bệnh. Mọi người cững đã biết bệnh trĩ là một bệnh khá phổ biến hiện nay và đang có nguy cơ bùng phát, bệnh gây ra rất nhiều những ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe và cuộc sống sinh hoạt của rất nhiều người khi bị bệnh. Đối tượng mắc bệnh thường không phân biệt tuổi tác hay giới tính bởi vậy nhiều trường hợp bạn trẻ mắc bệnh không phải là điều hiếm gặp.

Danh sách địa chỉ khám trĩ uy tín tại Hà Nội

Bài viết bạn quan tâm:

Bị bệnh trĩ có phải đi nghĩa vụ quân sự không?

Thời gian gần đây liên tục có những câu hỏi từ các bạn trẻ gửi đến mục tư vấn về vấn đề "bị bệnh trĩ có phải đi nghĩa vụ quân sự không?". Dưới đây các bác sĩ phòng khám Thái Hà xin chia sẻ một vài thắc mắc được gửi tới nhờ tư vấn như sau:

Bạn Anh Dũng có hỏi: "Chào các bác sĩ! Cháu là Anh Dũng cháu năm nay 23 tuổi hiện tại đang sinh sống tại Thanh Trì - Hà Nội, vừa rồi cháu có nhận được giấy triệu tập nghĩa vụ quân sự, tuy nhiên cháu đang bị bệnh trĩ cấp độ 2, những biểu hiện khá khó chịu và đau đớn là khi cháu đi đại tiện, còn kèm theo đó là chảy máu nữa, cháu không biết bị bệnh trĩ có được miễn nghĩa vụ quân sự không ạ?"

Những thắc mắc từ câu hỏi của bạn Anh Dũng, chúng tôi xin đưa ra lời khuyên cho bạn cũng như mọi người như sau:

Bị bệnh trĩ có phải đi nghĩa vụ quân sự không?

Theo những tài kiệu cững như những nghiên cứu của các chuyên gia thì trong luật nghĩa vụ quân sự có quy định những trường hợp được miễn nghĩa vụ quân sự, hoặc hoãn hay xin tạm hoãn nghĩa vụ quân sự trong đó có các trường hợp căn cứ theo tình trạng sức khỏe của người tham gia nghĩa vụ.

Tuy nhiên trong luật nghĩa vụ quân sự chưa có quy đinh nào về việc miễn và tạm hoãn nghĩa vụ quân sự khi bị bệnh trĩ. Nhưng nếu khi khám nghĩa vụ, sức khỏe bạn nếu đủ điều kiện cho phép thì bạn có thể được tạm hoãn để điều trị khỏi và chờ tới đợt điều động lần sau, việc này phụ thuộc khá nhiều vào tình trạng bệnh trĩ của bạn ở mức độ nào.

Trong trường hợp của bạn, bệnh trĩ đang ở cấp độ 2 và chưa phải cấp độ nặng, trong giai đoạn đầu của bệnh, bạn có thể chú ý lựa chọn những phương pháp điều trị bệnh hiệu quả và nhanh chóng, với tình trạng sức khỏe như vậy bạn hoàn toàn vẫn có thể tham gia nghĩa vụ quân sự bình thường và hoàn thành được nhiệm vụ một cách tốt .

Các bác sĩ Phòng khám Thái Hà đưa ra lời khuyên cho bạn Dũng cũng như mọi người nên có chế độ ăn uống và thiết lập chế độ sinh hoạt điều độ hợp lý để cải thiện sức khỏe cũng như tình trạng bệnh qua đó có thể tham gia nghĩa vụ và hoàn thành xuất sắc nghĩa vụ của công dân.

Những tư vấn trên đây phần nào giúp bạn có thêm những thông tin cần thiết về việc bị bệnh trĩ có phải đi nghĩa vụ quân sự không? Để chắc chắn bạn nên đi khám nghĩa vụ quân sự để có kết quả đúng và đưa ra lựa chọn thích hợp. Chúc bạn mạnh khỏe và hoàn thành tốt nhiệm vụ!

https://bsgdtphcm.vn/web/app/upload/users/1/161/my_files/chi-phi-chua-benh-tri.pdf

http://tracuuluat.rfd.gov.vn/arastta162/admin/chi-phi-chua-benh-tri.html

https://www.dhakadental.gov.bd/public/front/file/chi-phi-chua-benh-tri.html

https://old.dhakadental.gov.bd/blog/chi-phi-chua-benh-tri.html

https://www.bonfieldpharmacy.ca/public/upload/file/chi-phi-chua-benh-tri.html

https://www2.sgc.gov.co/AtencionAlCiudadano/InformesPQRD/Borrar/cat-tri-het-bao-nhieu-tien.htm

https://ts.hust.edu.vn/hoi-dap/huong-dan-tuyen-sinh-nam-cho-nam-2023?bang-gia-chi-phi-chua-benh-tri-het-bao-nhieu-tien-6789.html

https://www.hopr.gov.et/web/camnang/home/-/blogs/chi-phi-chua-benh-tri-het-bao-nhieu-tien

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám