• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu nhất Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0366880866

Địa chỉ chữa sùi mào gà tại Hà Nội

Top 12 địa chỉ khám chữa bệnh sùi mào gà ở đâu tốt, uy tín Hà Nội
Điểm trung bình: 4.8 / 10 ( 61 lượt đánh giá )

Địa chỉ chữa sùi mào gà ở đâu tốt tại Hà Nội hay các Bệnh viện và phòng khám sùi mào gà ở hà nội là thắc mắc của những bệnh nhân không may bị sùi mào gà, căn bệnh xã hội cực kỳ nguy hiểm hiện nay. Hầu hết những người bị sùi mào gà thường lựa chọn những phòng khám sùi mào gà ở hà nội giúp điều trị dứt điểm bệnh nhanh chóng, không mất nhiều thời gian. Vậy đâu là địa chỉ khám chữa bệnh sùi mào gà tốt tại Hà Nội. Dưới đây là một số chia sẻ về địa chỉ chữa sùi mào gà tin cậy của các chuyên gia chia sẻ, mời các bạn cùng tìm hiểu.

Bệnh sùi mào gà do virus HPV là một căn bệnh lây truyền qua đường tình dục nguy hiểm, nếu chậm trễ trong việc chữa trị sẽ phải đối mặt với những hậu quả khó lường. Chính vì vậy, có rất nhiều bệnh nhân không may bị sùi mào gà đều vội vàng đi thăm khám, chữa trị bệnh.

Theo các bác sĩ Nguyễn Duy Mến, bệnh nhân cần chú ý lựa chọn địa chỉ chữa sùi mào gà tốt và có đầy đủ các yếu tố, ưu điểm sau:

Đội ngũ bác sĩ khám chữa bệnh sùi mào gà phải là những người có đầy đủ chuyên môn, kinh nghiệm để giúp quá trình, khám chữa bệnh sùi mào gà diễn ra nhanh chóng, thuận lợi. Không những vậy, các bác sĩ còn phải là những người yêu nghề, luôn coi bệnh nhân như người nhà của mình.

Tiêu chí một địa chỉ khám chữa sùi mào gà uy tín cần có

  • Địa chỉ đó phải có môi trường thăm khám sạch sẽ, được vô khuẩn cẩn thận.
  • Hệ thống trang thiết bị tiên tiến, hiện đại để nâng cao hiệu quả, an toàn cho quá trình khám chữa bệnh sùi mào gà cho người bệnh.
  • Áp dụng những kỹ thuật, phương pháp khám chữa bệnh sùi mào gà hiện đại để điều trị, tiêu diệt mầm bệnh, giúp bệnh nhân nhanh hồi phục.
  • Dịch vụ khám chữa bệnh sùi mào gà chuyên nghiệp, không rườm rà, không mất nhiều thời gian.
  • Mức chi phí, bảng giá khám chữa sùi mào gà được công khai theo đúng giá quy định.
  • Các thông tin của bệnh nhân được bảo mật cẩn thận để không lộ ra ngoài.

Top 10 địa chỉ khám chữa bệnh sùi mào gà ở đâu tốt, uy tín Hà Nội

Nên đi chữa bệnh sùi mào gà ở đâu tốt tại Hà Nội? Khi nhắc đến Hà Nội, nơi tập trung mạnh về kinh tế xã hội thì không thể kể hết được các phòng khám sùi mào gà ở hà nội uy tín. Bệnh nhân có thể lựa chọn địa chỉ khám, điều trị sùi mào gà uy tín, chất lượng tùy vào điều kiện kinh tế.

Nếu bệnh nhân nào còn băn khoăn, phân vân trong việc lựa chọn khám sùi mào gà ở hà nội thì có thể tham khảo những địa chỉ chữa sùi mào gà uy tín ở Hà Nội, được nhiều bệnh nhân đánh giá cao dưới đây nhé:

Chữa sùi mào gà ở đâu tốt tại Phòng khám đa khoa Thái Hà

Địa chỉ: Số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Thời gian làm việc: 8h – 20h hàng ngày, từ thứ hai đến chủ nhật

Địa chỉ đầu tiên nhận được nhiều đánh giá, nhận xét cao không thể không nhắc tới đó là Phòng khám đa khoa Thái Hà. Đây vốn là một địa chỉ hỗ trợ chữa sùi mào gà tin cậy, chất lượng mà có đầy đủ các tiêu chí, yếu tố theo như quy định.

Ngoài khám chữa bệnh sùi mào gà thì phòng khám cũng tiến hành thăm khám, điều trị các bệnh lý khác như: Nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội, bệnh lý hậu môn trực tràng… cùng nhiều vấn đề về sức khỏe khác cho người dân.

Chính vì vậy mà nơi đây là địa chỉ y tế tin cậy dành cho tất cả người dân khu vực Hà Nội cùng các khu vực lân cận cũng như các tỉnh, thành khác. Và đặc biệt, có nhiều ca bệnh đã được chữa trị khỏi từ chính tay nghề của các bác sĩ chuyên khoa đang làm việc tại phòng khám.

Điểm đánh giá khi khám chữa sùi mào gà tại phòng khám

Phòng khám đa khoa Thái Hà là một địa hội tụ đầy đủ những ưu thế, thế mạnh vượt trội để đảm bảo quá trình thăm khám, chữa bệnh sùi mào gà diễn ra an toàn, có hiệu quả, cụ thể:

Về giấy phép hoạt động

Yếu tố đầu tiên mà phòng khám đa khoa Thái Hà trở thành một địa chỉ chữa sùi mào gà tin cậy đó là trước khi đi vào hoạt động, phòng khám đã được Sở Y tế thành phố Hà Nội cấp giấy phép hoạt động nên đảm bảo hoạt động theo đúng quy định.

Về đội ngũ bác sĩ

Đội ngũ bác sĩ đang công tác tại đây đều là những bác sĩ giỏi, có chuyên môn cao và đồng thời cũng là những người đã được đào tạo những kỹ năng thăm khám, điều trị bệnh cho bệnh nhân tại các bệnh viện lớn.

Đặc biệt, còn có nhiều bác sĩ đã có hơn 30 năm kinh nghiệm trong việc thăm khám, điều trị các bệnh lây truyền qua đường tình dục, điển hình là bệnh sùi mào gà.

Không chỉ giỏi mà đội ngũ bác sĩ đang làm việc tại phòng khám còn là những người luôn tận tụy, hết lòng với bệnh nhân và luôn quan tâm, đặt sức khỏe của bệnh nhân lên hàng đầu, luôn coi bệnh nhân như những người thân của mình.

Một số bác sĩ giỏi tiêu biểu đang công tác, làm việc tại phòng khám đa khoa Thái Hà có thể kể đến như: bác sĩ Nguyễn Duy Mến, bác sĩ Vũ Hồng Lân, bác sĩ Hoàng Thị Bình Nguyên, bác sĩ Nguyễn Thị Thoàn… Họ đều là những vị bác sĩ không chỉ giỏi mà còn rất sẵn sàng giúp đỡ, chăm sóc bệnh nhân đầy đủ trong thời gian bệnh nhân điều trị bệnh.

Về cơ sở vật chất

Phòng khám đa khoa Thái Hà, địa chỉ chữa sùi mào gà uy tín luôn cập nhật, đầu tư đầy đủ các loại máy móc, thiết bị y tế chuyên sâu nhằm nâng cao chất lượng khám chữa bệnh sùi mào gà cho bệnh nhân.

Bên cạnh đó, phòng khám đa khoa Hà Nội còn có hệ thống phòng thăm khám, phòng chờ khang trang, được thiết kế rộng rãi, thoáng mát cùng nhiều tiện ích dành cho bệnh nhân. Chính vì vậy mà bệnh nhân có thể tin tưởng đến thăm khám, điều trị bệnh tại đây.

Phương pháp ALA – PDT chữa bệnh sùi mào gà tại phòng khám đa khoa Thái Hà:

Về phương pháp chữa bệnh sùi mào gà, hiện tại phòng khám Thái Hà đang áp dụng phương pháp ALA – PDT với nhiều ưu điểm vượt trội, giúp mang lại hiệu quả điều trị cao cho bệnh nhân. Với phương pháp này, bệnh sùi mào gà có thể chữa trị dứt điểm mà không làm tổn thương tới các cơ quan trong cơ thể.

Phương pháp chữa sùi mào gà ALA – PDT sử dụng công nghệ vượt trội nhằm tiêu diệt nhanh gọn mầm bệnh, phá hủy các nốt sùi, u nhú một cách nhanh chóng mà không gây đau đớn, chảy máu như các phương pháp đốt truyền thống.

  • Quá trình điều trị bệnh bằng phương pháp này diễn ra nhanh chóng, bệnh nhân không phải lo lắng về thời gian điều trị.
  • Do áp dụng công nghệ hiện đại nên có thể ngăn ngừa bệnh tái phát trở lại sau quá trình điều trị.
  • Đảm bảo tính thẩm mỹ ở những khu vực điều trị có nốt sùi, u nhú do virus HPV gây ra.
  • Bệnh nhân sau khi điều trị bằng phương pháp này nhanh chóng hồi phục lại sức khỏe, không cần phải nằm viện.

Về chi phí khám chữa sùi mào gà

Mọi chi phí thăm khám, chữa bệnh sùi mào gà tại đây đều được công khai, đảm bảo tính minh bạch cho tất cả các khoản chi phí. Bệnh nhân sẽ không phải lo lắng, đắn đo khi lựa chọn khám, chữa bệnh sùi mào gà ở phòng khám.

Về dịch vụ chăm sóc sức khỏe

Tại phòng khám còn có một hệ thống tư vấn các vấn đề về sức khỏe trực tuyến, miễn phí với khung giờ từ 8h – 22h hàng ngày. Bệnh nhân có thể gọi đến số điện thoại của phòng khám để được các bác sĩ giải đáp, tư vấn đầy đủ những thông tin cần thiết cho mình.

Các nhân viên của phòng khám còn là những người trực tiếp hướng dẫn bệnh nhân làm các thủ tục thăm khám một cách nhanh chóng, không tốn nhiều thời gian. Để việc làm thủ tục nhanh chóng, bệnh nhân nên đăng ký lịch trước với các nhân viên của phòng khám.

Về vấn đề bảo mật, những thông tin riêng tư khi bệnh nhân đến khám chữa bệnh tại phòng khám đều được bảo mật rõ ràng, tuyệt đối nên sẽ không có tình trạng bị lộ ra ngoài.

Ngoài ra, phòng khám còn hỗ trợ bệnh nhân bằng cách đưa ra nhiều ưu đãi, khuyến mại về chi phí thăm khám, điều trị để bệnh nhân không phải băn khoăn về tài chính khi đi thăm khám.

Hiện nay, phòng khám đang có gói ưu đãi khám, kiểm tra chẩn đoán bệnh sùi mào gà chỉ với 320k, đặc biệt giảm thêm 30% chi phí tiểu phẫu. Hãy nhanh tay đăng ký lịch khám để nhận được ưu đãi hấp dẫn nhé!

Quy trình khám và điều trị sùi mào gà tại phòng khám Thái Hà

Quy trình thăm khám, điều trị bệnh sùi mào gà tại phòng khám đa khoa Thái Hà diễn ra như sau:

Bước 1: Bệnh nhân cần đăng ký lịch khám trước với các nhân viên bằng cách gọi tới số điện thoại 0366 880 866 hoặc nhấp vào khung chat tại đây để được hướng dẫn làm thủ tục khám. Khi đặt lịch khám trước, bệnh nhân không phải chờ đợi như khi làm thủ tục ở các bệnh viện.

Bước 2: Khi đến ngày khám, bệnh nhân đưa cho nhân viên quầy lễ tân mã số khám đã được cho khi đặt lịch khám để các nhân viên sắp xếp phòng thăm khám, sắp xếp bác sĩ thăm khám cho bệnh nhân.

Bước 3: Các nhân viên sẽ đưa bệnh nhân vào phòng để thăm khám, bác sĩ sẽ kiểm tra lâm sàng, hỏi thăm tiền sử bệnh lý, các dấu hiệu bất thường để kiểm tra xem có phải bệnh nhân mắc bệnh sùi mào gà hay không.

Bước 4: Dựa vào các thông tin cụ thể mà bệnh nhân đưa ra, bác sĩ sẽ chỉ định bệnh nhân các xét nghiệm phù hợp nhằm chẩn đoán chính xác tình trạng, mức độ bệnh của bệnh nhân.

Bước 5: Sau khi có kết quả thăm khám, bệnh nhân sẽ được tư vấn phương pháp chữa trị thích hợp tùy vào mức độ của bệnh. Bệnh nhân đăng ký tiến hành điều trị luôn để tránh gặp phải những biến chứng không mong muốn.

Bước 6: Trong và sau quá trình điều trị bệnh sùi mào gà, bệnh nhân nên tuân thủ việc tái khám để bác sĩ kiểm tra độ hiệu quả, an toàn của việc điều trị bệnh.

Chia sẻ của bệnh nhân sau khi tiến hành điều trị bệnh sùi mào gà ở phòng khám Thái Hà:

Anh Bình (Hà Đông) chia sẻ: Tôi bị sùi mào gà do vô tình quan hệ với gái mại dâm trong một lần đi tiếp khách hàng. Sợ hãi vì nếu không chữa trị ngay thì bệnh sẽ dễ lây nhiễm sang cho vợ nên tôi vội đến Phòng khám Thái Hà để chữa trị. Hôm đó có bác sĩ Nguyễn Duy Mến thăm khám cho tôi, bác sĩ tư vấn cho tôi phương pháp ALA – PDT là phương pháp hiện đại để chữa trị bệnh sùi mào gà nên tôi đồng ý điều trị luôn. Đến nay, bệnh đã được chữa trị dứt điểm, sức khỏe của tôi cũng nhanh hồi phục. Tôi rất cảm ơn bác sĩ Nguyễn Duy Mến của phòng khám!

Chữa sùi mào gà ở phòng khám bác sĩ Nguyễn Duy Mến

Đối với bệnh nhân nào thường bận rộn, không có thời gian đi khám chữa trong giờ hành chính hoặc muốn thăm khám nhanh chóng, không mất thời gian thì hãy lựa chọn ngay phòng khám của bác sĩ Nguyễn Duy Mến. Đây là một trong những địa chỉ chữa sùi mào gà uy tín được nhiều bệnh nhân biết đến.

Về trình độ chuyên môn: bác sĩ Nguyễn Duy Mến đã tốt nghiệp tại trường Đại học Y Hà Nội, được cấp chứng nhận bác sĩ chuyên khoa I và đã có nhiều năm công tác, khám chữa các bệnh lý như: Viêm nhiễm bao quy đầu, rối loạn chức năng sinh lý, các bệnh lây truyền qua đường tình dục, bệnh lý hậu môn trực tràng…

Phòng khám chữa sùi mào gà của bác sĩ Nguyễn Duy Mến cũng có đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, hệ thống trang thiết bị tiên tiến, hiện đại, mức chi phí hợp lý, phù hợp. Phương pháp chữa sùi mào gà tại phòng khám của bác sĩ cũng áp dụng những kỹ thuật, công nghệ hiện đại nhằm giúp bệnh nhân thoát khỏi căn bệnh nguy hiểm này.

Chính vì vậy mà phòng khám của bác sĩ Nguyễn Duy Mến luôn nhận được rất nhiều đánh giá cao và mỗi ngày có không ít bệnh nhân đặt lịch khám với bác sĩ. Nếu có nhu cầu khám trực tiếp với bác sĩ Nguyễn Duy Mến thì có thể nhấp vào đây để được hướng dẫn cụ thể.

Địa chỉ chữa sùi mào gà tại phòng khám đa khoa Hưng Thịnh

Địa chỉ: 380 Xã Đàn, Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội

Gợi ý thứ hai mà các chuyên gia muốn giới thiệu đến bệnh nhân đó là phòng khám đa khoa Hưng Thịnh. Đây là một trong những cơ sở tư nhân chuyên thăm khám, điều trị các bệnh xã hội, trong đó có bệnh sùi mào gà do virus HPV gây ra.

Tọa lạc ở vị trí đắc địa, phòng khám Hưng Thịnh khá dễ tìm kiếm. Tại đây có đội ngũ bác sĩ với những kinh nghiệm, kỹ năng làm việc lâu năm, luôn quan tâm, chăm sóc bệnh nhân đầy đủ.

Các phương pháp chữa sùi mào gà tại phòng khám đều có nhiều ưu điểm như là điều trị dứt điểm, nhanh chóng, không gây tổn thương tới các khu vực khác. Vì vậy, nơi đây cũng là một trong những địa chỉ mà bệnh nhân có thể tham khảo.

Chữa sùi mào gà ở đâu tốt tại bệnh viện Da liễu trung ương

Địa chỉ: 15A Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội

Bệnh viện Da liễu trung ương được thành lập chuyên thăm khám, điều trị các bệnh về da liễu, bao gồm có khám chữa bệnh sùi mào gà. Nơi đây có đầy đủ các chuyên khoa, phòng xét nghiệm chẩn đoán bệnh lý cho bệnh nhân.

Một số khoa có ở bệnh viện như khoa điều trị bệnh da nam giới, khoa laser và săn sóc da, khoa khám bệnh, khoa nghiên cứu ứng dụng công nghệ tế bào gốc, khoa điều trị bệnh da phụ nữ và trẻ em, khoa chẩn đoán hình ảnh, khoa xét nghiệm vi sinh…

Bệnh viện đang tiến hành chữa trị sùi mào gà cho bệnh nhân bằng một số phương pháp như sử dụng nito lỏng, đốt laser, đốt điện, áp lạnh… Tuy những phương pháp này có hiệu quả cao nhưng cần tiến hành điều trị nhiều lần.

Chữa sùi mào gà ở đâu tốt – bệnh viện Da liễu Hà Nội

Địa chỉ: 79B Nguyễn Khuyến, Văn Miếu, Đống Đa, Hà Nội

Ở Hà Nội, bệnh viện da liễu Hà Nội cũng là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh da liễu được khá nhiều bệnh nhân biết đến, đặc biệt là những bệnh nhân không may bị sùi mào gà.

Không chỉ khám chữa các bệnh lây truyền qua đường tình dục, bệnh sùi mào gà, bệnh viện còn tiếp nhận khám chữa cho những trường hợp mắc các bệnh nhiễm khuẩn, bệnh ngoài da, các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục.

Bệnh viện cũng có nhiều bác sĩ giỏi có chuyên môn, nhiều thiết bị y tế để khám chữa bệnh cho người dân. Tuy nhiên, bệnh viện có một ưu điểm là thủ tục thăm khám rườm rà, bệnh nhân phải đợi lâu. Hơn nữa, nếu bệnh nhân đến sớm thì nên làm thủ tục khám trước để tránh phải đợi lâu bởi bệnh viện có khá nhiều người đến khám bệnh.

Bệnh viện Trung ương quân đội 108 – địa chỉ chữa sùi mào gà

Địa chỉ: 1 Trần Hưng Đạo, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Được thành lập vào năm 1951, bệnh viện Trung ương quân đội 108 trước đây chỉ thăm khám, điều trị bệnh cho quân nhân, thương bệnh binh là chủ yếu. Về sau, bệnh viện tiến hành thăm khám, điều trị bệnh cho cả người dân.

Tại đây có hệ thống phòng xét nghiệm tiên tiến, hiện đại để chẩn đoán bệnh sùi mào gà cho bệnh nhân. Nhiều khoa khám bệnh, khoa khám theo yêu cầu cũng được mở rộng để phục vụ nhu cầu khám, chữa bệnh cho bệnh nhân.

Đội ngũ bác sĩ chuyên chữa trị sùi mào gà cho bệnh nhân đều là những người có tay nghề cao và được đào tạo bài bản, đầy đủ. Các trang thiết bị tiên tiến cùng phương pháp chữa sùi mào gà cho bệnh nhân cũng luôn được cải tiến, đổi mới.

Chữa sùi mào gà ở đâu – bệnh viện Thanh Nhàn

Địa chỉ: 42 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Tiền thân của bệnh viện Thanh Nhàn là bệnh xá Mai Hương với hệ thống cơ sở vật chất đơn sơ như 5 giường bệnh, 5 gian và chỉ có khoảng 16 cán bộ nhân viên. Về sau, khi bệnh viện đã trải qua thời kỳ chiến tranh, bệnh viện tập trung đầu tư về cơ sở vật chất và đã trở thành một trong những địa chỉ chữa sùi mào gà tin cậy.

Đây là một bệnh viện đa khoa có đầy đủ các chuyên khoa lâm sàng, cận lâm sàng và chuyên thăm khám, điều trị bệnh cho bệnh nhân. Bệnh viện có nhiều dịch vụ khám chữa cho bệnh nhân, đặc biệt là khám chữa bệnh sùi mào gà.

Đối với những bệnh nhân nào quan tâm đến bệnh viện thì cần lưu ý, bệnh viện chỉ thăm khám từ thứ hai đến thứ sáu và ít làm việc ngoài giờ. Hơn nữa, cũng cần gửi xe trước khi vào bệnh viện để tiện cho việc thăm khám.

Chia sẻ của bệnh nhân về bệnh viện: Hôm đó tôi đến khám bệnh tại bệnh viện này, nghe là uy tín nên đi khám thử. Tuy nhiên, phải trực tiếp đi khám thì mới biết: Bệnh viện có ít nhân viên nên việc làm thủ tục khá là lâu, các bác sĩ cũng hay cáu gắt với bệnh nhân, dễ nổi nóng nữa cơ. Nói chung là chất lượng hơi chán.

Điều trị sùi mào gà ở đâu uy tín tại Bệnh viện Bạch Mai

Địa chỉ: 78 Giải Phóng, Phương Đình, Đống Đa, Hà Nội

Trong những địa chỉ trên thì không thể không nhắc tới bệnh viện Bạch Mai, một trong những địa chỉ chữa sùi mào gà cho bệnh nhân. Bệnh viện có 20 giường bệnh, 2 trung tâm y tế bệnh da liễu ngoại trú đều là của khoa da liễu.

Bệnh viện còn có nhiều phòng, khoa chuyên thăm khám, chữa trị bệnh để tiến hành khám chữa bệnh cho người dân. Các bác sĩ đang làm việc tại đây đều là những bác sĩ đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc khám chữa sùi mào gà và luôn chú trọng trong việc nâng cao chất lượng khám chữa cho bệnh nhân.

Dù được đánh giá là uy tín nhưng bệnh viện Bạch Mai thường xuyên xảy ra tình trạng quá tải, lượng bệnh nhân đến nhiều khiến các bác sĩ, nhân viên phải làm việc liên tục để đáp ứng nhu cầu khám chữa cho bệnh nhân. Bệnh nhân nên chú ý đến sớm để làm thủ tục dưới quầy thông tin của bệnh viện.

Khám bệnh xã hội ở đâu

Khám bệnh giang mai ở đâu

Khám bệnh lậu ở đâu

Phòng khám nam khoa uy tín tại hà Nội

Chữa sùi mào gà tại bệnh viện Đại học y Hà Nội

Địa chỉ: 1 Tôn Thất Tùng, Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội

Bệnh viện Đại học y Hà Nội là một trong những đơn vị y tế đầu ngành của miền bắc trong việc khám chữa bệnh nên được không ít bệnh nhân biết đến. Nhiều phó giáo sư, tiến sĩ, thạc sĩ… đang làm việc tại bệnh viện được đánh giá cao về kỹ năng, chuyên môn làm việc là nhờ có sự kết hợp giữa công tác nghiên cứu khoa học.

Không chỉ có đội ngũ bác sĩ giỏi mà bệnh viện còn có đội ngũ nhân viên tận tình, chuyên nghiệp trong việc hướng dẫn, chăm sóc bệnh nhân. Nhờ những ưu thế này mà bệnh viện trở thành một trong những địa chỉ thăm khám, điều trị bệnh của nhiều người.

Thông thường, đối với những ca thăm khám, điều trị thường thì bệnh viện làm việc từ thứ hai đến thứ sáu. Còn đối với những bệnh nhân nào muốn thăm khám ngoài giờ hành chính thì cần phải đăng ký khám để bác sĩ sắp xếp lịch khám.

Nhiều bệnh nhân đánh giá mức phí khám ở bệnh viện Đại học y Hà Nội cao hơn so với những bệnh viện khác. Chính vì vậy mà những ai nếu có ý định thăm khám ở đây thì cần cân nhắc về điều kiện tài chính của mình.

Chữa sùi mào gà ở đâu tại bệnh viện Đống Đa

Địa chỉ: Ngõ 180 Nguyễn Lương Bằng, Hà Nội‍

Ban đầu, bệnh viện đa khoa Đống Đa khá đơn sơ với 15 cán bộ nhân viên và 30 giường bệnh, cơ sở vật chất cũng nghèo nàn, không đầy đủ. Trải qua nhiều năm phát triển, bệnh viện đã xây dựng được hệ thống cơ sở vật chất đầy đủ, có nhiều bác sĩ giỏi.

Khoa da liễu của bệnh viện với những kỹ thuật tiên tiến đã chữa trị thành công cho nhiều bệnh nhân mắc các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục, trong đó có bệnh sùi mào gà là một căn bệnh xã hội rất nguy hiểm.

Để đáp ứng với nhu cầu khám chữa bệnh của người dân, bệnh viện đã đầu tư thêm nhiều khu nhà thăm khám, điều trị cùng nhiều giường bệnh, thiết bị máy móc. Bệnh nhân nào muốn thăm khám ở bệnh viện thì cần đến sớm, làm thủ tục thăm khám.

Ngoài ra, một số chi phí khám chữa ở đây được đánh giá là cao nên có thể không phù hợp với những bệnh nhân không có điều kiện về kinh tế.

Như vậy, trên đây là những thông tin về địa chỉ chữa sùi mào gà ở Hà Nội mà bệnh nhân có thể lựa chọn cho mình một địa chỉ tin cậy. Nếu còn vấn đề gì, hãy nhấp vào khung chat tại đây để được giải đáp cụ thể hơn nhé.

https://www.hopr.gov.et/web/camnang/home/-/blogs/chua-sui-mao-ga-o-dau-tot-nhat-tai-ha-noi

http://pras.ambiente.gob.ec/web/chaobacsi/home/-/blogs/kham-benh-sui-mao-ga-tai-ha-noi

https://phongkhamthaiha.net/chua-benh-sui-mao-ga-o-dau-tot-uy-tin-tai-ha-noi-102428.html

https://suckhoe24gio.webflow.io/posts/top-20-dia-chi-kham-va-chua-sui-mao-ga-tot-uy-tin-o-ha-noi

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám