• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu nhất Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0366880866

Khám bệnh giang mai ở đâu Hà Nội

Top 10 địa chỉ khám bệnh giang mai ở đâu Hà Nội chữa tốt
Điểm trung bình: 4.1 / 10 ( 73 lượt đánh giá )

Địa chỉ xét nghiệm và khám bệnh giang mai ở đâu tốt tại Hà Nội hay điều trị bệnh giang mai ở đâu ở phòng khám tư nhân hay bệnh viện nào tốt tại Hà Nội Chắc hẳn đây là băn khoăn không của riêng ai, đặc biệt là những người phát hiện rằng mình đang mắc phải căn bệnh xã hội nguy hiểm và những người mong muốn tìm hiểu đầy đủ thông tin về giang mai để phòng tránh hiệu quả. 

Các dấu hiệu bệnh giang mai nghi ngờ nên đi khám và xét nghiệm ngay

Bệnh giang mai là căn bệnh xã hội do xoắn khuẩn treponema pallidum xâm nhập vào cơ thể và gây ra nhiều nguy hiểm cho sức khỏe chỉ đứng sau căn bệnh thế kỉ HIV/ AIDS. Xoắn khuẩn gây ra căn bệnh giang mai có hình giống một chiếc lò xo, các xoắn khuẩn nhân bản lên rất nhanh, nằm sát nhau và di chuyển 3 chiều liên tục trong cơ thể người bệnh, điều này khiến cho khu vực mắc bệnh rất rộng.

Hiện nay, con đường lây bệnh giang mai chủ yếu qua con đường quan hệ tình dục không an toàn hoặc tiếp xúc với dịch tiết của người bệnh, trường hợp hiếm gặp hơn là do di truyền từ mẹ sang con trong quá trình mang thai. Khi mới mắc bệnh giang mai, người bệnh không có biểu hiện rõ ràng, cho đến khi tình trạng tăng nặng thì biểu hiện bệnh ngày càng nhiều hơn, làm xuất hiện nhiều triệu chứng nghiêm trọng như suy thận, suy gan, tê bì chân tay, tắc nghẽn mạch máu, bại liệt,… làm cho nguy hiểm đến tính mạng của người bệnh.

Một số dấu hiệu của bệnh giang mai dễ dàng mà mọi người nên chú ý sắp xếp đi khám, xét nghiệm nếu thấy ở cơ thể của mình:

Giai đoạn đầu mắc giang mai

Giai đoạn đầu mắc bệnh giang mai sẽ có những biểu hiện khá mơ hồ, bệnh nhân cần phải chú ý kỹ trên cơ thể mới có thể nhìn ra được các biểu hiện ở cơ thể chuẩn xác. Tuy nhiên, do xoắn khuẩn giang mai ưa thích môi trường ẩm ướt, cho nên, vị trí cơ quan sinh dục của cả nam và nữ sẽ có nhiều biểu hiện của giang mai hơn.

Một số vết loét nhỏ quanh âm đạo, dương vật, hậu môn nếu có quan hệ trực tiếp và vết phát ban ở quanh miệng nếu như quan hệ bằng miệng. Các vết loét có hình tròn, không đau và tự lành trong vòng 4 – 6 tuần dù có can thiệp chữa trị hay không chữa trị. Sau đó, có thể các vết loét biến mất nên nhiều người nghĩ rằng tình trạng bệnh ở cơ thể mình đã khỏi, tuy nhiên, người bệnh vẫn cần điều trị tiếp tục cho đến khi hết xoắn khuẩn ở cơ thể. 

Giai đoạn 2

Trong giai đoạn này, cơ thể của người bệnh mà không được điều trị sẽ tiếp tục xuất hiện phát ban toàn bàn tay và cơ thể, sưng hạch, sốt cao. Ngoài ra, một số triệu chứng rõ ràng hơn như đau họng, nhức đầu, sụt cân, đau cơ, rụng tóc, mệt mỏi, đau cơ, đau nhức vùng âm đạo, hậu môn tổn thương,… Các triệu chứng trên không thể lành lại, tuy nhiên có thể thuyên giảm theo thời gian.

Giai đoạn 2 là thời điểm vàng cuối cùng mà người bệnh có thể chữa trị bệnh thành công, vì ngay sau đó là giai đoạn tiềm ẩn, có nhiều người ngộ nhận rằng mình đã chữa khỏi vì hết triệu chứng. Tuy nhiên, việc điều trị không đúng cách hay không điều trị sẽ khiến cho sức khỏe người bệnh suy giảm nhanh chóng.

Giai đoạn tiềm ẩn

Giai đoạn tiềm ẩn là bước phát triển nguy hiểm của bệnh, bởi vì cơ thể người bệnh sẽ không có triệu chứng nào biểu hiện ra bên ngoài, thời gian ủ bệnh có thể kéo dài tới hàng năm trời. Chính vì vậy, rất nhiều người bệnh bỏ qua vì cho rằng cơ thể của mình đã không còn dấu hiệu của giang mai, đa số bệnh nhân vì không hiểu rõ các giai đoạn của giang mai đã từ chối điều trị, dẫn đến những hệ lụy nguy hiểm cho sức khỏe.

Nghiêm trọng là trong giai đoạn ủ bệnh, các xoắn khuẩn tìm cách tồn tại trong cơ thể và xâm nhập sâu vào các cơ quan nội tạng, vào máu, thậm chí là cả não bộ. Dù cho người bệnh có thực hiện lối sống bình thường, giang mai vẫn sẽ không bao giờ hết và có thể quay trở lại nhanh chóng.

Giai đoạn cuối mắc bệnh

Cơ hội khỏi bệnh của bệnh nhân giai đoạn cuối khá mong manh, bởi có thể giang mai đã tiến triển đến võng mạc, não bộ và TW thần kinh con người. Do thời gian giang mai tiến triển tới giai đoạn cuối rất lâu, ghi nhận thực tế có thể lên tới 30 năm kể từ thời điểm lây nhiễm, do vậy, các tác động cho sức khỏe vô cùng lớn.

Nhiều người bệnh giang mai giai đoạn cuối trở nên suy kiệt về sức khỏe do xoắn khuẩn đã phá hủy toàn bộ các bộ phận trong cơ thể. Bên cạnh đó, tỷ lệ tử vong rất cao mà tỷ lệ chữa bệnh lại không nhiều, đây là kết cục mà người bệnh buộc phải chấp nhận hoặc sống với nhiều bệnh tật mãn tính nguy hiểm đến cuối đời như sa sút trí tuệ, mù lòa, viêm não, nhiễm trùng máu, suy tim, phình động mạch vành,…

Vì đây là căn bệnh có nhiều tác động tiêu cực cho sức khỏe con người, đồng thời lại lây lan nhanh nếu không biết cách phòng tránh, mọi người cần chủ động sinh hoạt lối sống lành mạnh, quan hệ an toàn và nên đi khám, xét nghiệm để kiểm tra sức khỏe từ sớm, điều này sẽ giúp phát hiện ra mầm bệnh trong cơ thể dễ dàng. Tuy nhiên, thực hiện khám, xét nghiệm thế nào và ở đâu thì người bệnh cần phải tìm hiểu kỹ càng, tránh đến nhầm cơ sở y tế chất lượng kém mà có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của bản thân.

Các phương pháp nào xét nghiệm và khám bệnh giang mai

Thực hiện khám, xét nghiệm cũng như tiến hành điều trị khi phát hiện xoắn khuẩn giang mai trong cơ thể của người bệnh là quá trình liên tục, nhanh chóng và phải chính xác. Hiện nay, hầu như chỉ có những chuyên gia hoặc bác sĩ trình độ cao, đang công tác tại những cơ sở y tế uy tín mới có thể thực hiện thành công.

Qúa trình khám, xét nghiệm giang mai bằng cách:

Soi kính hiển vi: thời gian đầu khi người bệnh bị nhiễm khuẩn giang mai, chúng chỉ xuất hiện ở dịch tiết người bệnh trên da, cơ quan sinh dục,… nên cần lấy mẫu phẩm để thực hiện soi kính hiển vi để tìm ra sự xuất hiện của xoắn khuẩn trên cơ thể

Xét nghiệm máu: khi người bệnh đã trải qua giai đoạn 2 của bệnh, xoắn khuẩn giang mai có xâm nhập sâu vào máu, bác sĩ sẽ tiến hành lấy máu bệnh nhân để tìm ra xoắn khuẩn đang tiềm ẩn ở trong

Test TPHA: xét nghiệm tân tiến để tìm ra xoắn khuẩn giang mai trong cơ thể con người nhanh chóng bằng cách lấy máu hoặc bệnh phẩm của bệnh nhân nghi ngờ nhiễm giang mai, kết quả có tỷ lệ chính xác cao

Xét nghiệm dịch não tủy: dịch não tủy là phương pháp thực hiện khi nghi ngờ xoắn khuẩn đang ẩn náu trong từng tế bào của người bệnh hoặc bác sĩ nghi ngờ rằng xoắn khuẩn giang mai đã xâm nhập thành công vào não bộ và hệ thần kinh trung ương

Xét nghiệm bằng chọc sinh thiết nước ối: đối với những người mẹ đang mang thai, bác sĩ có thể sẽ tiến hành thực hiện phương pháp chọc lấy nước ối để đánh giá trong nước ối có xoắn khuẩn không, từ đó sẽ có căn cứ để đánh giá là bệnh có di truyền cho thai nhi trong bụng và tìm giải pháp phù hợp.

Top 8 địa chỉ khám bệnh giang mai ở đâu Hà Nội chữa tốt

Rất nhiều người không biết nên thực hiện xét nghiệm và điều trị giang mai ở đâu để đảm bảo hiệu quả, an toàn cho người bệnh? Dưới đây là một số phòng khám, bệnh viện uy tín, chất lượng cao về điều trị bệnh xã hội, mọi người có thể tham khảo dễ dàng để lựa chọn cho mình:

Khám bệnh giang mai ở đâu tốt tại Hà Nội - Phòng khám bệnh xã hội Thái Hà

Nếu bạn muốn biết Khám bệnh giang mai ở đâu tốt tại Hà Nội thì có thể lựa chọn ngay phòng khám Thái Hà tại Địa chỉ: 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội.

Căn cứ theo các bước xét nghiệm giang mai ở trên, mọi người mong muốn tìm được một địa chỉ khám, điều trị bệnh giang mai chất lượng cao, đảm bảo uy tín và có mức phí phù hợp, hoàn toàn có thể tới phòng khám bệnh xã hội Thái Hà tại địa chỉ 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội. Đây là phòng khám có quy mô lớn, chất lượng khám chữa bệnh được toàn bộ người dân tin tưởng hơn 10 năm qua, có nhiều kinh nghiệm trong việc điều trị các bệnh xã hội như giang mai, sùi mào gà thành công, mang đến sức khỏe ổn định cho người bệnh.

  • Khi đến phòng khám Thái Hà, bệnh nhân sẽ được nhân viên y tế hướng dẫn khám sàng lọc trước khi làm các xét nghiệm giang mai tổng quát và thực hiện kiểm tra toàn bộ sức khỏe để có kết luận đánh giá tình trạng bệnh phù hợp như:
  • Bệnh nhân có thể gọi điện thông qua hotline hoặc chat trên website để tiến hành đặt lịch khám và xét nghiệm bệnh giang mai trước, bước này sẽ giúp cho người bệnh tránh phải chờ đợi lâu khi tới lượt khám
  • Bệnh nhân đến phòng khám tại địa chỉ số 11 Thái Hà tại quận Đống Đa, tại đây, nhân viên y tế sẽ hướng dẫn bệnh nhân thực hiện thủ tục khám, kiểm tra, xét nghiệm bệnh giang mai đầy đủ các hạng mục để bác sĩ nắm rõ tình trạng bệnh
  • Bác sĩ đưa ra kết luận về tình trạng giang mai của người bệnh ở mức độ bình thường hay nghiêm trọng, sau đó sẽ tiến hành tư vấn phương pháp điều trị bệnh giang mai cụ thể và đưa ra cách chữa phù hợp với người bệnh
  • Nếu như có thắc mắc, người bệnh hãy thẳng thắn trao đổi với bác sĩ về phác đồ điều trị giang mai rồi tiến hành thực hiện nghiêm túc để loại bỏ căn bệnh ra khỏi cơ thể của mình.

Tại phòng khám Thái Hà hiện nay có áp dụng đầy đủ các phương pháp chữa bệnh, từ dùng thuốc điều trị nội khoa đến việc thực hiện phá hủy cấu trúc gen xoắn khuẩn bằng phương pháp cân bằng miễn dịch. Một số tình trạng bệnh nhân đặc biệt có thể sẽ áp dụng cùng lúc cả hai phương pháp trên nhằm vừa giúp điều trị bệnh, vừa đảm bảo cơ thể được phục hồi sức khỏe nhanh chóng. 

Chữa bệnh giang mai ở đâu tại Hà Nội - Phòng khám hưng thịnh

Nếu bạn vẫn thắc mắc Chữa bệnh giang mai ở đâu tốt tại Hà Nội thì có thể lựa chọn phòng khám hưng thịnh tại Địa chỉ: 380 xã đàn, Đống Đa, Hà Nội. 

phòng khám hưng thịnh là một địa chỉ khám chữa bệnh giang mai và đặc biệt các bệnh về da liễu vô cùng uy tín, quy tụ nhiều bác sĩ chuyên khoa giỏi, được đào tạo bài bản tại các trường đại học lớn trong nước và cả nước ngoài. Vì chuyên môn chính liên quan đến các bệnh ngoài da nên việc điều trị tại bệnh viện da liễu Hà Nội sẽ đảm bảo hiệu quả cho chính bản thân của người bệnh và toàn xã hội.

Hiện nay, tại phòng khám hưng thịnh trang bị đầy đủ các máy móc, thiết bị cao cấp từ các nền y tế hàng đầu thế giới, áp dụng nhiều kỹ thuật tân tiến để điều trị giang mai hiệu quả cho người bệnh. Điều này vừa giúp tăng tính hiệu quả mà chi phí người bệnh chi trả không quá cao, giúp cho sức khỏe được an toàn và khỏe mạnh trở lại nhanh chóng.

Khám và xét nghiệm bệnh giang mai ở đâu - Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Chắc hẳn bạn muốn tìm hiểu thêm các địa chỉ Khám và xét nghiệm bệnh giang mai ở đâu hay lưu tâm đến Bệnh viện Đại học Y Hà Nội tại Địa chỉ: số 1 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội.

Bệnh viện Đại học Y là một cơ sở y tế chuyên khoa hạng I trong cả nước, giúp đảm bảo nguồn nhân lực y tế cũng như là nơi quy tụ nhiều bác sĩ có chuyên môn giỏi các bệnh đa khoa, trong đó có điều trị giang mai hiệu quả. Với không gian thoáng đãng, thiết bị y tế cao cấp, hiện đại cùng với các bác sĩ có chuyên môn giỏi , chắc chắn sẽ giúp cho những bệnh nhân giang mai sớm khỏi bệnh với liệu trình chữa bệnh hiệu quả .

Địa chỉ khám và Khám và xét nghiệm bệnh giang mai ở đâu tại

Câu hỏi Địa chỉ khám và Khám và xét nghiệm bệnh giang mai ở đâu bạn hãy chọn Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội tại Địa chỉ: số 1 Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội.

Bệnh viện Việt Pháp là bệnh viện chuyên khoa sức khỏe giới tính, sức khỏe sinh sản và có chuyên môn về các bệnh xã hội như giang mai, cho nên bệnh viện luôn được chú trọng toàn diện về cơ sở vật chất và nhân lực của các bác sĩ có chuyên môn giỏi, giúp đem lại an toàn sức khỏe cho người bệnh.

Thủ tục thăm khám tại bệnh viện Việt Pháp khá nhanh chóng, dễ dàng, giúp cho người bệnh có điều kiện xét nghiệm nhanh để được bác sĩ tư vấn đầy đủ các mong muốn về phương pháp chữa bệnh. Tuy nhiên, để hạn chế sai sót, bệnh nhân giang mai nên đến từ sớm để được kiểm tra, đánh giá sức khỏe nhanh chóng.

Địa chỉ chữa bệnh giang mai ở đâu tại Bệnh viện Da liễu TW

Địa chỉ: 15A Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội

Bệnh viện da liễu TW là bệnh viện tuyến đầu của cả nước về công tác khám, chữa các bệnh ngoài da, các bệnh khó nói như giang mai, sùi mào gà nên bệnh nhân có thể lựa chọn cơ sở y tế này nhằm đảm bảo có được quy trình khám bệnh giang mai nhanh chóng.

Hiện tại, bệnh viện da liễu TW luôn tuân theo nguyên tắc điều trị nhanh chóng, đúng phác đồ và thời gian dự tính chuẩn xác phù hợp với tình hình sức khỏe của từng người. Điều này sẽ giúp đảm bảo cho người bệnh giang mai có thể yên tâm và thoải mái hơn trong suốt quá trình trị bệnh.

Ngoài ra, nếu như bạn có bạn tình mà nghi ngờ nhiễm giang mai, hãy bảo người ấy đi cùng chữa bệnh để đảm bảo nguồn bệnh không bị lây lan nhanh và tránh trường hợp tái phát giang mai trở lại trong tương lai.

khám bệnh giang mai ở đâu tại Bệnh viện Bạch Mai

Địa chỉ: 78 Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội

Bệnh viện Bạch Mai là bệnh viện đa khoa công lập có tiếng trong thành phố, luôn mang đến chất lượng khám cao cho mọi người nên được người dân của Hà Nội và các tỉnh lân cận đặt rất nhiều niềm tin. Tuy rằng bệnh giang mai là căn bệnh xã hội nguy hiểm, song nếu như người bệnh chọn lựa bệnh viện Bạch Mai để tiến hành điều trị, đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi tại đây sẽ giúp cho người bệnh có được liệu trình tốt .

Tuy nhiên, vì là bệnh viện công lập nổi tiếng nên nơi đây thường xuyên đông đúc, các bệnh nhân đến khám từ rất sớm. Mọi người cần chủ động đến khám hoặc đặt lịch để đảm bảo nhu cầu chữa bệnh được thực hiện dễ dàng.

https://www.hopr.gov.et/am/web/camnang/home/-/blogs/kham-chua-giang-mai-o-dau-tot-nhat-ha-noi

https://phongkhamthaiha.net/kham-chua-benh-giang-mai-o-dau-102132.html

https://www2.sgc.gov.co/AtencionAlCiudadano/InformesPQRD/Borrar/hut-thai-an-toan.htm?kham-giang-mai.html

http://www.bacsituvandakhoa.de.rs/blog/post/kham-benh-giang-mai-o-dau-tot-tai-ha-noi-56420

http://tracuuluat.rfd.gov.vn/arastta162/admin/kham-benh-giang-mai.html

 

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám