• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu nhất Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0366880866

Chi phí điều trị bệnh trĩ hết bao nhiêu, có đắt không?

Chi phí cắt trĩ hết bao nhiêu tiền năm 2024
Điểm trung bình: 5.3 / 10 ( 84 lượt đánh giá )

Chi phí điều trị bệnh trĩ, bảng giá chi phí chữa bệnh trĩ hết bao nhiêu tiền, phẫu thuật bệnh trĩ hết bao nhiêu tiền, phẫu thuật cắt trĩ hết bao nhiêu tiền, mổ trĩ hết bao nhiêu tiền là một thắc mắc rất chung của không ít bệnh nhân. Bệnh trĩ là bệnh lý ở vùng hậu môn, đây là vị trí khá tế nhị nên nhiều người lo ngại đến bệnh viện khám chữa mà lại chọn cách chữa tại nhà hay tự ý tìm đến những địa chỉ quảng cáo là có mức phí thấp để chữa bệnh.

Hậu quả của việc tự ý chữa trị là bệnh không được chữa khỏi mà còn phát triển nghiêm trọng hơn. Để giúp bệnh nhân không còn lo lắng, thắc mắc về chi phí điều trị bệnh trĩ hết bao nhiêu tiền hay chữa bệnh trĩ ở đâu an toàn đảm bảo. Theo các chuyên gia y tế có đưa ra một số thông tin trả lời cho câu hỏi trên trong bài viết dưới đây, bệnh nhân có thể tìm hiểu.

Chi phí chữa bệnh trĩ hết bao nhiêu tiền

Các yếu tố liên quan đến chi phí chữa bệnh trĩ

Bệnh trĩ là bệnh lý tại khu vực hậu môn trực tràng, với những biểu hiện điển hình khá dễ để nhận biết như: có búi trĩ tại hậu môn, búi trĩ sa ra ngoài; chảy máu khi đi đại tiện tùy vào mức độ nặng nhẹ của bệnh; khu vực hậu môn có biểu hiện ngứa ngáy, khó chịu, tiết nhiều dịch nhầy ẩm ướt, khó chịu.

Dựa vào vị trí của búi trĩ, bệnh trĩ có 3 dạng chính:

  • Trĩ nội
  • Trĩ ngoại
  • Trĩ hỗn hợp

Nếu không chữa trị bệnh trĩ, người bệnh có nguy cơ phải đối mặt với rất nhiều biến chứng nguy hiểm như thiếu máu, nhiễm trùng máu, hoại tử búi trĩ, viêm nhiễm hậu môn, gặp phải các bệnh lý ở vùng hậu môn… ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe, sinh hoạt hàng ngày.

Để có thể biết chính xác phương pháp điều trị thích hợp cũng như mức chi phí mà mình tiến hành điều trị bệnh trĩ, bệnh nhân cần đến cơ sở y tế hoặc các phòng khám chữa trĩ uy tín để bác sĩ thăm khám và tư vấn phương pháp điều trị thích hợp.

Thường thì mức bảng giá chi phí điều trị bệnh trĩ hết bao tiền sẽ bao gồm những khoản sau, đây là những khoản chi phí mà bệnh nhân nên nắm rõ để chủ động chuẩn bị tài chính trước khi đi khám chữa bệnh trĩ, cụ thể:

Như đã nói, bệnh trĩ có rất nhiều loại và không phải ai cũng mắc cùng một loại với mức độ bệnh giống nhau. Do đó, các bác sĩ không thể đưa ra con số cụ thể về chi phí chữa bệnh trĩ khi chưa thăm khám cụ thể, chi tiết. Đồng thời, chi phí chữa bệnh trĩ hết bao nhiêu tiền còn phụ thuộc vào những yếu tố sau:

Chi phí chữa bệnh trĩ tác động từ khám trĩ ban đầu

Trước khi điều trị bệnh trĩ cho bệnh nhân, bác sĩ cần phải tiến hành thăm khám, siêu âm để biết rõ tình trạng bệnh, tình trạng sức khỏe của bệnh nhân. Sau đó, khi đã có kết quả, bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp điều trị thích hợp.

Đối với mức chi phí thăm khám này, bệnh nhân không cần quá lo lắng bởi mức chi phí không quá cao, chỉ là mức phí thăm khám ban đầu trước khi tiến hành điều trị bệnh trĩ.

Chi phí điều trị bệnh trĩ phụ thuộc vào mức độ bệnh

Như đã nói ở trên, bệnh trĩ phát triển qua nhiều mức độ, tùy thuộc vào từng trường hợp. Đối với những bệnh nhân mắc bệnh trĩ ở mức độ nhẹ, mức chi phí có thể ít tốn kém hơn. Nguyên nhân là do ở những trường hợp bệnh nhẹ, bác sĩ sẽ kê đơn thuốc điều trị, thời gian chữa trị cũng ngắn hơn, không phát sinh thêm chi phí.

Ngược lại, đối với những bệnh nhân mắc bệnh trĩ ở mức độ nặng, khi đó bệnh dễ có những biến chứng như tổn thương, viêm loét tại các khu vực lân cận khiến việc điều trị trở nên phức tạp hơn, thời gian điều trị cũng lâu hơn. Tất nhiên, mức chi phí cũng sẽ phải chi trả nhiều hơn so với những trường hợp bệnh nhẹ.

Để tiết kiệm mức chi phí, thời gian, bệnh nhân khi có những biểu hiện, triệu chứng điển hình của bệnh trĩ thì nên đi thăm khám, chữa trị sớm.

Phụ thuộc tình trạng sức khỏe của bệnh nhân

Tình trạng sức khỏe của bệnh nhân cũng là một yếu tố quyết định đến mức chi phí chữa bệnh trĩ hết bao nhiêu tiền. Với những bệnh nhân có tình trạng sức khỏe tốt, ổn định thì thời gian điều trị bệnh trĩ tất nhiên sẽ rút ngắn hơn, mức chi phí cũng thấp hơn.

Còn với những bệnh nhân có sức khỏe yếu, đặc biệt nếu không may mắc phải các bệnh lý như tiểu đường, huyết áp, rối loạn đông máu… thì cần nhiều thời gian hơn để điều trị những bệnh lý này trước, sau đó mới tiến hành chữa bệnh trĩ, mức chi phí cũng phát sinh thêm trong quá trình điều trị.

Chi phí phụ thuộc vào phương pháp điều trị bệnh trĩ

Chi phí chữa bệnh trĩ hết bao nhiêu tiền? Hiện tại, bệnh trĩ có thể điều trị bằng nhiều phương pháp, có thể là dùng thuốc, sử dụng thủ thuật hoặc can thiệp phẫu thuật. Ở mỗi phương pháp chữa trị bệnh trĩ sẽ có những cách thực hiện khác nhau, tương ứng với những mức phí khác nhau.

Một số phương pháp điều trị bệnh trĩ tiên tiến, hiện đại được đánh giá cao như phương pháp HCPT, phương pháp PPH… tuy có mức phí cao nhưng đảm bảo tính an toàn, không gây đau đớn, biến chứng trong và sau khi điều trị bệnh trĩ.

Phụ thuộc vào cơ sở y tế điều trị bệnh trĩ

Chữa bệnh trĩ tại những cơ sở y tế đảm bảo về dịch vụ y tế, đội ngũ bác sĩ, trang thiết bị, máy móc y tế hiện đại thì tất nhiên độ hiệu quả cũng đảm bảo, mức chi phí tất nhiên sẽ có sự chênh lệch so với những cơ sở không được cấp phép hoạt động, không có đủ trang thiết bị, đội ngũ bác sĩ.

Hiện có rất nhiều cơ sở điều trị bệnh trĩ với những tin quảng cáo chất lượng, dịch vụ. Bệnh nhân cần chú ý lựa chọn địa chỉ chữa bệnh trĩ uy tín, đảm bảo chất lượng trước khi tiến hành điều trị bệnh trĩ.

Các khoản chi phí phát sinh khác

Ngoài ra, chi phí chữa bệnh trĩ hết bao nhiêu tiền cũng phụ thuộc vào một số yếu tố khác trình độ bác sĩ, tiền thuốc, tiền làm xét nghiệm, tiền tái khám lại. Trong quá trình chữa trị bệnh trĩ, bệnh nhân nếu sử dụng thêm dịch vụ y tế nào đó thì cũng cần chi trả mức phí đó.

Chi phí chữa bệnh trĩ hết bao nhiêu tiền tại phòng khám đa khoa Thái Hà

Bảng giá chi phí chữa bệnh trĩ bao nhiêu tiền bằng phẫu thuật xâm lấn tối thiểu giảm 320.000 đồng gói khám tổng quát và có thể kể đến phương pháp mổ trĩ Longo và cắt trĩ truyền thống thì sẽ giảm hơn đôi chút. Hiện tại phòng khám Thái Hà đang áp dụng phương pháp HCPT thì chi phí điều trị bệnh trĩ đã giảm 320.000 đồng nếu đăng ký trước với các bác sĩ. 

Chi phí chữa bệnh trĩ tại Thái Hà

Phòng khám đa khoa tại Số 11 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội là một địa chỉ chuyên thăm khám, điều trị các bệnh lý thuộc vùng hậu môn – trực tràng, trong đó có bệnh trĩ. Nơi đây đã đem lại nhiều hiệu quả cho bệnh nhân các khu vực lân cận tìm đến khám chữa căn bệnh đáng ghét này.

Mức chi phí chữa bệnh trĩ tại phòng khám đều đảm bảo tính rõ ràng, được niêm yết một cách cẩn thận và được thông báo cụ thể với bệnh nhân sau khi có kết quả thăm khám. Bệnh nhân sẽ được tư vấn các mức phí trước khi tiến hành điều trị và không có thêm bất kỳ khoản phí nào khác.

Ngoài ra, phòng khám đa khoa Thái Hà cũng có những ưu điểm vượt trội như:

Được cấp giấy phép hoạt động về lĩnh vực chuyên khám, chữa các bệnh lý về hậu môn trực tràng cùng nhiều bệnh lý khác.

  • Hệ thống máy móc, thiết bị y tế tiên tiến, hiện đại, đảm bảo tính chính xác, hiệu quả cao.
  • Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa với đầy đủ kinh nghiệm, kỹ thuật chuyên môn cao.
  • Môi trường thăm khám hiện đại, tiện nghi, đảm bảo tính sạch sẽ.
  • Phương pháp khám chữa bệnh trĩ áp dụng công nghệ hiện đại.
  • Dịch vụ y tế chất lượng, với đầy đủ đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo.
  • Thông tin, hồ sơ của bệnh nhân được bảo mật rõ ràng.

Hiện tại, phòng khám đang áp dụng công nghệ HCPT và công nghệ PPH vào điều trị bệnh trĩ với tính hiệu quả, an toàn cao, có thể loại bỏ búi trĩ một cách nhanh chóng, không làm ảnh hưởng đến các khu vực khác.

Bệnh nhân nếu có nhu cầu có thể đăng ký lịch hẹn khám qua dịch vụ đặt lịch hẹn khám bằng cách gọi đến số điện thoại 0366 880 866 để được các chuyên gia tư vấn nhiệt tình, cẩn thận.

Chi phí chữa bệnh trĩ tại Hưng thịnh

Thông thường phẫu thuật bệnh trĩ hết bao nhiêu tiền sẽ giảm khoảng 300.000 đồng đến 500.000 đồng gói khám tổng quát nếu người bệnh đăng ký trước với các bác sĩ chuyên khoa tại các bệnh viện này cho phương pháp hiện đại.

Bệnh viện Bạch Mai là một bệnh viện lớn với nhiều thành tích trong sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cho người dân. Nơi đây được biết đến với những khoa, ngành chuyên khám chữa bệnh và đã nhận được nhiều tin tưởng.

Bệnh nhân khi đến khám chữa bệnh trĩ tại bệnh viện sẽ trải qua nhiều bước thăm khám, điều trị do đội ngũ bác sĩ, nhân viên thực hiện. Dựa vào kết quả bệnh, bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp phẫu thuật trĩ phù hợp.

Tại bệnh viện hiện đang thực hiện cắt trĩ cho bệnh nhân bằng phương pháp Longo cùng nhiều phương pháp khác. Tuy nhiên, phần lớn những phương pháp này đều có một số nhược điểm như dễ gây đau đớn, chảy máu và dễ để lại sẹo sau khi tiểu phẫu.

Mức chi phí chữa bệnh trĩ tại Hưng thịnh được đánh giá là cao so với những địa chỉ chữa trị khác. Do đó, bệnh nhân nên tham khảo kỹ để tránh tình trạng không đủ chi phí khi đến điều trị bệnh tại bệnh viện.

Chi phí chữa bệnh trĩ tại bệnh viện da liễu trung ương

Bệnh viện da liễu trung ương là bệnh viện tuyến đầu, chuyên thăm khám, điều trị bệnh cho người dân khu vực và các khu vực lân cận. Nơi đây không chỉ thực hiện thăm khám chữa bệnh cho bệnh nhân mà còn là nơi đào tạo các cán bộ, viên chức, thực tập sinh…

Tại đây có nhiều khoa với nhiệm vụ tiếp nhận, thăm khám và điều trị cho bệnh nhân, hướng dẫn bệnh nhân vào khu vực điều trị, thực hiện điều trị ngoại trú cho những bệnh nhân có mức độ bệnh nhẹ.

Mức chi phí khám chữa trĩ tại bệnh viện da liễu trung ương được đánh giá là rẻ hơn so với những địa chỉ khám chữa khác. Tuy nhiên, trình độ của đội ngũ bác sĩ có thể không cao nên hiệu quả điều trị không đảm bảo.

Chi phí chữa bệnh trĩ tại bệnh viện Trung ương Quân đội 108

Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 là một trong những trung tâm chuyên về phẫu thuật tiêu hóa. Nơi đây có nhiều năm phát triển về mọi mặt, từ đội ngũ bác sĩ cho đến cơ sở vật chất, đội ngũ bác sĩ đều là những người luôn có tay nghề trong việc khám chữa bệnh cho người dân.

Không những vậy, bệnh viện còn đầu tư nhiều thiết bị hiện đại để thực hiện khám chữa trĩ cho bệnh nhân. Tại bệnh viện áp dụng nhiều kỹ thuật phẫu thuật trĩ như phương pháp Longo, phương pháp Milligan Morgan… đòi hỏi bác sĩ có tay nghề cao.

Mức chi phí chữa bệnh trĩ tại bệnh viện Trung ương Quân đội 108 áp dụng cho những trường hợp có thẻ bảo hiểm y tế và không có thẻ bảo hiểm. Lưu ý, mức chi phí có thể cao hơn một chút nên bệnh nhân nên tìm hiểu kỹ trước khi đi khám chữa tại bệnh viện.

Trên đây là những thông tin về chi phí chữa bệnh trĩ hết bao nhiêu tiền, hy vọng bệnh nhân đừng quá lo lắng về chi phí mà kéo dài thời gian khám chữa. Nếu có vấn đề gì cần thắc mắc, hãy gọi vào số 0366 880 866 để được các chuyên gia tư vấn, giải đáp cụ thể.

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám