• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu nhất Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0366880866

Các loại thuốc chữa bệnh trĩ ngoại tốt hiện nay

Thuốc chữa bệnh trĩ ngoại cho kết quả tốt hiện nay
Điểm trung bình: 4.7 / 10 ( 68 lượt đánh giá )

Bệnh trĩ ngoại gây nên rất nhiều đau đớn và phiền toái cho người bệnh. Càng để lâu bệnh tiến triển nhanh, việc chữa trị càng tốn kém và phức tạp. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại thuốc chữa bệnh trĩ mang lại hiệu quả. Tuy nhiên, để điều trị bệnh hiệu quả, người bệnh cần đến các cơ sở y tế chuyên khoa, các phòng khám trĩ uy tín để được thăm khám cụ thể, nhằm xác định tình trạng bệnh và đưa ra phác đồ điều trị hiệu quả. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp các loại thuốc chữa bệnh trĩ ngoại tốt hiện nay để bạn hiểu rõ hơn về vấn đề này.

Các loại thuốc chữa bệnh trĩ ngoại

Các loại thuốc dùng trong điều trị bệnh trĩ ngoại có tác dụng chủ yếu là kháng viêm, giảm sưng tấy, nhuận tràng, làm co búi trĩ,…

Thuốc trị trĩ ngoại toàn thân

Thuốc trị trĩ ngoại toan thân

Thuốc trị trĩ ngoại toàn thân hiệu quả.

Loại thuốc này có thể dùng đơn lẻ hay kết hợp với các loại thuốc khác để làm bền vững thành mạch, nhuận tràng, kháng viêm, tiêu sưng,…

Thuốc điều trị bệnh trĩ toàn thân chứa một số thành phần có khả năng tăng cường phân hủy các Protein có trong lượng phân tử cao gây hiện tượng tích nước ở búi trĩ, giúp giảm tích thấm ngầm, gia tăng, điều hòa các co thắt của nút bạch huyết.

Đối với người cao tuổi, phụ nữ có thai hay đang cho con bú cần thận trọng khi sử dụng các loại thuốc chữa trĩ ngoại ở dạng lỏng vì thành phần của thuốc có chứa các hợp chất tương tự như rượu, rất dễ gây buồn nôn, khó chịu, mẩn ngứa, phát ban, đau đầu…

Vitamin C trong thuốc có công dụng chính là làm bền thành mạch tuy nhiên có thể gây hưng phấn cục bộ ở hệ thần kinh, dễ khiến mất ngủ nên người bệnh cần chú ý uống thuốc trước 17h để không bị ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ.

Thuốc chữa trĩ ngoại dạng tiêm

Thuốc chữa trĩ ngoại dạng tiêm

Thuốc chữa trĩ ngoại dạng tiêm.

Trước đây việc sử dụng thuốc dạng tiêm trong điều trị trĩ ngoại khá phổ biến. Tuy nhiên, phương pháp này gây ra khá nhiều tác dụng phụ như dễ chảy máu, lở loét tại vị trí tiêm.

Để khắc phục nhược điểm này, các cơ sở y tế thường sử dụng dầu Phenol để thay thế vì an toàn và ít gây biến chứng hơn.

Thủ thuật khi tiến hành tiêm thuốc chữa bệnh trĩ khá phức tạp, đòi hỏi bác sĩ có trình độ tay nghề cao. Đầu mũi kim chỉ được phép chạm đến lớp niêm mạc dưới da, nếu nông hoặc sâu hơn lớp này sẽ dẫn đến lở loét, hoại tử và nhiều biến chứng nguy hiểm khác.

Chính vì vậy, để tiến hành điều trị trĩ ngoại bằng thuốc dạng tiêm, người bệnh cần đến các cơ sở y tế chuyên khoa. Tuyệt đối không được tự ý mua và tiêm tại nhà vì có thể khiến bệnh diễn biến phức tạp hơn.

Có thể bạn cần biết: Phòng khám trĩ uy tín chất lượng trên Hà Nội.

Thuốc trị trĩ ngoại tại chỗ

Các loại thuốc trị trĩ ngoại tại chỗ bao gồm thuốc bôi trĩ ngoại và thuốc đạn đặt hậu môn có tác dụng chính là kháng viêm, tiêu sưng, giảm ngứa ngáy, đau rát hậu môn, giảm căng tức, chống co thắt hậu môn, chống tắc mạch và tụ máu,…

Người bệnh có thể sử dụng riêng lẻ hoặc kết hợp cả 2 loại thuốc cùng lúc tuy nhiên cần tuân theo sự hướng dẫn của các bác sĩ.

Trên đây là tổng hợp các loại thuốc chữa bệnh trĩ ngoại tốt hiện nay. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào về các phương pháp điều trị bệnh trĩ ngoại hiệu quả, hãy liên hệ ngay đến Phòng khám đa khoa Thái Hà theo số điện thoại theo số điện thoại 0366880866 hoặc click vào hộp chat phía dưới để được giải đáp nhanh chóng.

 

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám