A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Trying to get property 'categories_name' of non-object

Filename: controllers/home.php

Line Number: 279

Chi phí đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung bao nhiêu tiền năm 2024
  • Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu nhất Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0366880866

Chi phí đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung bao nhiêu tiền 2024

Chi phí đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung bao nhiêu tiền năm 2024
Điểm trung bình: 9.0 / 10 ( 13 lượt đánh giá )

Chi phí đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung bao nhiêu tiền năm 2024 đang là nỗi băn khoăn của rất nhiều chị em khi bị mắc bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung. Những vấn đề liên quan đến chi phí đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung sẽ được chia sẻ cụ thể qua bài viết dưới đây, mời bạn đọc hãy cùng tham khảo nhé.

Chi phí đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung bao nhiêu tiền năm 2024

Chữa đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung bao nhiêu tiền? Hiện nay, chi phí đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung đang có giá bao gồm:

  • Chi phí khám cổ tử cung 350.000 - 510.000 VNĐ
  • Đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung truyền thống từ 5.100.000 VNĐ trở lên
  • Đốt bằng phương pháp Laser từ 5.600.000 - 6.100.000 VNĐ trở lên
  • Đốt bằng phương pháp Dao Leep từ 6.600.000 - 7.100.000 VNĐ trở lên
  • Đốt bằng phương pháp nitơ lạnh từ 7.400.000 - 8.500.000 VNĐ trở lên
  • Đốt bằng phương pháp RFA từ 7.100.000 - 8.500.000 VNĐ trở lên.

 

Tuy nhiên, mức chi phí này còn chịu ảnh hưởng bởi các yếu tố chính dưới đây.

Bác sĩ tư vấn phụ khoa trực tuyến

Yếu tố ảnh hưởng đến chi phí đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung bao nhiêu tiền?

Hiện nay, vẫn chưa có một cơ sở y tế nào có thể đưa ra một con số chính xác cho vấn đề chi phí đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung, bởi lẽ chi phí điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung ở các chị em còn phục thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau.

Chị em cũng có thể tham khảo một số yếu tố ảnh hưởng đến chi phí điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung dưới đây:

Chi phí đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung về phí khám và làm xét nghiệm

Đây sẽ là khoản chi phí khám bệnh ban đầu mà người bệnh cần chi trả cho quá trình điều trị bệnh. Thông thường, ở bước khám này người bệnh sẽ được bác sĩ kiểm tra bên ngoài vùng kín, khai thác một số thông tin về tiền sử bệnh lý, tình trạng hôn nhân,.., sau đó bác sĩ sẽ yêu cầu người bệnh thực hiện thêm các xét nghiệm cần thiết để giúp bác sĩ đưa ra chẩn đoán chính xác về tình trạng bệnh, từ đó mà đưa ra phác đồ điều trị thích hợp.

Ở mỗi cơ sở y tế sẽ có một mức giá khám, xét nghiệm khác nhau, tuy nhiên thường khoản chi phí này không quá tốn kém so với chi phí khác nên người bệnh không cần quá lo lắng.

Chi phí cho điều trị bệnh

Mức độ viêm nhiễm của bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung cũng là yếu tố làm ảnh hưởng nhiều đến chi phí đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung bao nhiêu tiền. Bệnh viện lộ tuyến cổ tử cung thường sẽ không chia thành giai đoạn mà sẽ chi thành từng cấp độ. Do đó, với những trường hợp mắc bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung ở cấp độ nhẹ, mức độ tổn thương ít, nên quá trình điều trị sẽ đơn giản, thời gian điều trị cũng nhanh chóng và mức độ hồi phục cũng nhanh, do đó chi phí sẽ thấp hơn.

Còn đối với những trường hợp bị viêm lộ tuyến cổ tử cung ở cấp độ nặng, việc điều trị sẽ đòi hỏi phức tạp, thời gian điều trị cũng lâu hơn nên giá đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung sẽ cao hơn.

Ngoài ra, nếu nữ giới bị mắc các bệnh phụ khoa thì bác sĩ sẽ chỉ định điều trị viêm nhiễm phụ khoa rồi mới thực hiện điều trị bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung. Lúc này phí điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung sẽ cao hơn nhiều do phát sinh thêm chi phí điều trị bệnh viêm nhiễm.

Vì vậy, để tiết kiệm chi phí chữa bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung, chị em nên chủ động đi thăm khám và điều trị sớm ngay khi phát hiện những triệu chứng của bệnh.

Chi phí đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung sau điều trị bệnh

Sau điều trị, ở một số phòng khám bác sĩ sẽ yêu cầu chị em thực hiện liệu trình giảm viêm, kháng khuẩn sau khi đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung, để giúp quá trình hồi phục sau điều trị tại nhà nhanh hơn cũng như ngăn ngừa viêm nhiễm bằng cách sử dụng thêm thuốc Đông y, tùy vào tình trạng bệnh mà bác sĩ sẽ kê loại thuốc điều trị thích hợp nên chi phí. Do đó mà giá đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung bao nhiêu tiền cũng sẽ phụ thuộc vào yếu tố này.

Địa chỉ điều trị bệnh

Đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung bao nhiêu tiền? Đây cũng là yếu tố ảnh hưởng khá nhiều đến mức chi phí điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung. Bởi lẽ hiện nay có rất nhiều cơ sở y tế cung cấp dịch vụ khám, chữa bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung và ở mỗi cơ sở y tế sẽ có một mức chi phí điều trị bệnh khác nhau.

Tại những cơ sở y tế tốt, chất lượng có đội ngũ y bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm, được trang bị thiết bị y tế hiện đại, môi trường y tế khử trùng sạch sẽ, đội ngũ chuyên viên y tế nhiệt tình thì tính an toàn của người bệnh ngày càng được đảm bảo, cũng như hiệu quả điều trị bệnh sẽ được nâng cao nên mức chi phí cần tri chả sẽ cao hơn là điều hiển nhiên.

Ngược lại, tại những cơ sở y tế kém chất lượng thường có mức chi phí thấp, nếu người bệnh lựa chọn chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung tại những cơ sở y tế này, thì tính an toàn cho sức khỏe của người bệnh sẽ không được đảm bảo và tỷ lệ thành công của việc điều trị sẽ không cao. Chưa kể còn gặp phải các biến chứng nguy hiểm ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản của mình về sau này. Chính vì thế, các chuyên gia bác sĩ cũng đưa ra khuyến cáo chị em đừng quá quan tâm đến về đến chi phí mà lựa chọn điều trị bệnh tại những cơ sở y tế này.

Chi phí đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung khi tái khám bệnh

Ngoài những yếu tố trên thì chi phí chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung hết bao nhiêu còn phụ thuộc vào chi phí tái khám bệnh, bởi vì sau điều trị để kiểm tra kết quả điều trị bệnh có được thành công hay không thì chị em cần thực hiện tái khám.

Đăng ký gói khám phụ khoa với chi phí ưu đãi

Viêm lộ tuyến cổ tử cung có nên đốt hay không?

Ngoài vấn đề quan tâm đến đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung bao nhiêu tiền, thì một trong những vấn đề chị em cũng cần để ý đến là nên đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung vào giai đoạn nào và cấp độ nào của bệnh.

Viêm lộ tuyến cổ tử cung khiến cho các tế bào tử cung phát triển nhanh chóng ra bên ngoài và và gây viêm nhiễm nặng. Do đó nếu như người bệnh không tiêu diệt các tế bào viêm nhiễm này thì bệnh sẽ nhanh chóng lan rộng.

Thế nên việc phát hiện sớm, đi điều trị bệnh ở giai đoạn đầu thường sẽ được điều trị bằng các loại thuốc như thuốc đặt, thuốc xông, thuốc uống thì số tiền cần bỏ ra sẽ ít hơn, giúp chị em tiết kiệm chi phí.

Bên cạnh đó, nếu trường hợp bệnh phát triển nặng, việc sử dụng thuốc điều trị bệnh thì bệnh sẽ có khả năng tái phát lại cao khi quá trình vệ sinh vùng kín không được sạch sẽ, đúng cách hay có quan hệ nhiều,… Thì đối với phương pháp đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung sẽ giúp giảm thiểu những nguy cơ này xảy ra.

Khi nào viêm lộ tuyến cổ tử cung cần được đốt?

Đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung là phương pháp điều trị an toàn, triệt để và mang lại hiệu quả cao được nhiều cơ sở y tế chuyên khoa áp dụng. Tuy nhiên không phải trường hợp nào cũng được áp dụng phương pháp điều trị này.

Theo các chuyên gia bác sĩ cho biết, thường bệnh nhân sẽ được chỉ định phương pháp đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung khi lộ tuyến cổ tử cung xuất hiện triệu chứng ngứa ngáy, đau rát và việc điều trị bằng các phương pháp không đem lại hiệu quả hoặc bệnh đã gây ra các biến chứng nặng, ảnh hưởng xấu đến sức khỏe người bệnh.

Bên cạnh đó, viêm lộ tuyến cổ tử cung chỉ được đốt khi bệnh nhân đáp ứng được đầy đủ các điều kiện như:

  • Mức độ lộ tuyến > 5mm.
  • Không mắc các bệnh viêm âm đạo hay viêm phần phụ.
  • Sạch kinh khoảng từ 2 – 3 ngày trước khi đốt.
  • Không quan hệ tình dục trước khi thực hiện đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung.

Trước khi thực hiện đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung người bệnh nên tìm hiểu rõ, cũng như lựa chọn địa chỉ uy tín, đảm bảo chất lượng để được bác sĩ kiểm tra, tư vấn trước khi đốt viêm lộ tuyến. Bởi vì nếu quá trình thực hiện xảy ra sai sót hoặc sau đốt bệnh nhân không được chăm sóc tốt có thể khiến vết đốt bị biến chứng, gây ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản của chị em.

Bác sĩ tư vấn phụ khoa trực tuyến

Các phương pháp đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung tại các cơ sở y tế ở Hà Nội

Các phương pháp đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung đang được áp dụng phổ biến tại các cơ sở y tế bệnh viện, phòng khám hiện nay:

  • Phương pháp đốt điện.
  • Phương pháp áp lạnh.
  • Phương pháp laser.

Cụ thể về những ưu điểm và nhược điểm của từng phương pháp trong điều trị đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung như sau:

Chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng đốt điện

Đây là phương pháp điều trị truyền thống, hoạt động nhờ dựa vào sóng điện cao tần để giúp loại bỏ đi những tổn thương bề mặt cổ tử cung. Đồng thời tạo điều kiện cho các mô tổn thương hồi phục và giúp làm giảm viêm nhiễm.

Ưu điểm

Trong điều trị, phương pháp đốt điện có những ưu điểm như chi phí rẻ, nếu sau điều trị chăm sóc tốt sẽ không gây ra bất cứ biến chứng gì và điều trị bệnh hoàn toàn không gây vô sinh.

Nhược điểm

Bên cạnh những ưu điểm mà phương pháp đốt điện mang lại thì phương pháp còn tồn tại một số nhược điểm như: Người bệnh phải chịu nhiều đau đớn trong quá trình đốt, dễ để lại sẹo xấu ở cổ tử cung hoặc gây chít hẹp cổ tử cung dẫn tới khó thụ thai, dễ bị viêm nhiễm nếu không vệ sinh đúng cách.

Lời khuyên

Sau quá trình điều trị, để không gặp phải bất cứ biến chứng gì bạn cần tuân thủ theo những hướng dẫn, chỉ định của các sĩ chuyên khoa và giữ sạch sẽ vùng kín, dành thời gian nghỉ ngơi, xây dựng chế độ ăn uống khoa học,.. Không những thế, sau khi đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung chị em cũng nên kiêng các hoạt động quan hệ tình dục cho đến khi cổ tử cung hồi phục hoàn toàn.

Đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng laser

Đây là phương pháp điều trị thường được áp dụng cho các trường hợp viêm nhiễm với diện tích sâu và rộng, tùy vào mức độ bệnh và mức độ tổn thương mà bác sĩ sử dụng loại tia laser phù hợp để chiếu trực tiếp vào tế bào viêm nhiễm, khiến chúng hoại tử và mất dần. Phương pháp điều trị này còn giúp tái tạo điều kiện cho tế bào mới phát triển.

Ưu điểm

Điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng laser được đánh giá là an toàn, ít gây tổn thương cho bệnh nhân, giảm các giác đau đớn cho bệnh nhân và đảm bảo tính thẩm mỹ.

Nhược điểm

Phương pháp laser vẫn còn tồn tại nhược điểm là sau khi đốt laser trong thời gian tái tạo các biểu mô khiến khí hư ra nhiều hơn, nên gây khó chịu trong sinh hoạt hàng ngày cho người bệnh. Ngoài ra, đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung nếu như không được thực hiện đúng kỹ thuật sẽ dễ gây đau đớn và có tỷ lệ bệnh tái phát rất cao.

Đốt (áp) lạnh viêm lộ tuyến cổ tử cung

Đây cũng là một trong những phương pháp điều trị bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung. Với phương pháp này các bác sĩ sẽ sử dụng dụng cụ hiện đại đem dẫn một loại nitơ lỏng ở nhiệt độ cực thấp để áp sát điều trị ở những khu vực bị tổn thương ở cổ tử cung, khiến chúng đông lại, các vết loét chết dần và bong ra. Sau đó giúp cổ tử cung hồi phục trở lại bình thường.

Ưu điểm

Thời gian thực hiện thủ thật ngắn, chỉ mất 1 – 2 phút, tùy vào mức độ và tình trạng bệnh của mỗi ngày mà sẽ có thời gian điều trị nhanh hay chậm. Đồng thời, quá trình đốt không gây đau và không gây ảnh hưởng đến các khu vực lân cận.

Nhược điểm

Phương pháp điều trị áp lạnh vẫn còn một số nhược điểm là có chi phí điều trị cao, chảy máu, gây viêm nhiễm các vùng lân cận, bệnh dễ có khả năng tái phát sau điều trị nếu không được chăm sóc đúng cách.

Chữa đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng dao LEEP

Là phương pháp điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cũng sử dụng một quai dây điện có nguồn điện thế thấp, nhằm để cắt bỏ tổn thương ở biểu mô cổ tử cung. Giúp loại bỏ các mô tế bào bất thường ở cổ tử cung, đồng thời giúp thúc đẩy việc tái tạo tế bào mô mới ở cổ tử cung.

Kỹ thuật dùng dao LEEP điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung mang lại hiệu quả nên đến 90%, có nhiều ưu điểm như:

  • Không gây đau đớn, hạn chế chảy máu, thời gian điều trị ngắn.
  • Giúp loại bỏ bệnh triệt để trong thời gian ngắn.
  • Có thời gian phục hồi sức khỏe nhanh sau điều trị.
  • Sau điều trị không để lại sẹo.

Chữa đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung ở đâu tại Hà Nội

Phòng khám phụ khoa Thái Hà là một trong những địa chỉ đáng tin cậy của nhiều chị em khi có nhu cầu khám và điều trị các vấn đề, bệnh lý phụ khoa. Phòng khám Thái Hà là một địa chỉ khám và điều trị bệnh trực thuộc sự quản lý của Sở Y tế Hà Nội, nên chất lượng khám và điều trị cũng như mức độ an toàn luôn được đánh giá cao nhất.

Ưu điểm khi đốt viêm lộ tuyến tại phòng khám phụ khoa Thái Hà:

  • Điểm thu hút được bệnh nhân tin tưởng là phòng khám sở hữu đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, có nhiều năm kinh nghiệm thăm khám, điều trị các bệnh phụ khoa và luôn tận tâm với công việc.
  • Cùng với đó là hệ thống trang thiết bị y tế, máy móc hiện đại được trú trọng đầu tư có thể mang đến kết quả thăm khám chính xác, từ đó đưa ra phác đồ điều trị bệnh phù hợp có hiệu quả nhanh chóng.
  • Hiện tại phòng khám đang áp dụng điều trị bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng các phương pháp hiện đại, tiên tiến như đốt điện, dao leep và các loại thuốc đặc trị, từ đó giúp điều trị bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung hiệu quả và đảm bảo an toàn cho người bệnh.
  • Đội ngũ chuyên viên y tá và tư vấn viêm luôn tận tình, chu đáo và hết sức chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ bạn từng bước làm thủ tục cho đến bước khám và điều trị. Nhằm mang lại cho mọi bệnh nhân một trải nghiệm khám chữa bệnh tốt.
  • Hầu hết các khoản chi phí khám và điều trị bệnh tại đây để được niêm yết công khai theo đúng với mức giá quy định Sở Y tế và được công khai minh bạch, rõ ràng cho bệnh nhân nắm rõ trước khi tiến hành khá, chữa bệnh. Do đó đảm bảo rằng bạn sẽ được trải nghiệm khám và điều trị bệnh chất lượng cao với mức chi phí phải chăng.
  • Phòng khám còn có chính sách bảo mật quyền riêng tư cho người bệnh, do đó bệnh nhân khi đến khám và điều trị bệnh tại phòng khám sẽ được bảo mật tuyệt đối những thông tin cá nhân và hồ sơ bệnh án, tránh để xảy ra các tình trạng rò tỉ thông tin ra bên ngoài.
  • Hiện tại bệnh nhân cũng có thể đăng lịch hẹn khám và nếu bạn có bất cứ thắc mắc nào cũng có thể hỏi đáp ngay trực tiếp với các bác sĩ tại phòng khám, thông qua hệ thống website của phòng khám hoặc qua số hotline. Tại đây, các bác sĩ sẽ tiếp nhận và giải đáp những thắc mắc của bạn cụ thể cũng như hướng dẫn bạn đặt lịch khám một cách nhanh chóng.
  • Đặc biệt, để giúp người bệnh tiết kiệm một phần nhỏ chi phí khám và điều trị bệnh, hiện phòng khám đang triển khai chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn dành cho những bệnh nhân đăng ký lịch khám trước qua số hotline hoặc đăng ký qua các hệ thống chat trực tuyến online, bạn sẽ nhận được gói khám sức khỏe chỉ từ 320.000 đồng và giảm thêm 30% chi phí tiểu phẫu. Do đó, chị em hãy mau chóng liên hệ đến phòng khám đăng ký lịch khám và nhận được mã ưu đãi sớm nhé.

Vì vậy, phòng khám đa khoa Thái Hà chính là một trong những địa chỉ khám phụ khoa có chất lượng tốt ở Hà Nội để các chị em có thể tin tưởng và lựa chọn.

Mong rằng với những thông tin chia sẻ trên về chi phí đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung bao nhiêu tiền năm 2024 có thể cung cấp cho bạn thêm nhiều thông tin hữu ích. Nếu chị em vẫn đang còn điều gì thắc mắc thì hãy gọi điện đến số hotline hoặc click chuột chọn khung chat trực tuyến tại đây để được tư vấn miễn phí.

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám