A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Trying to get property 'categories_name' of non-object

Filename: controllers/home.php

Line Number: 279

Chữa và khám đau tinh hoàn ở đâu tốt nhất tại Hà Nội
  • Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu nhất Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0366880866

Chữa và khám đau tinh hoàn ở đâu tốt nhất tại Hà Nội

Chữa và khám đau tinh hoàn ở đâu tốt nhất tại Hà Nội
Điểm trung bình: 9.7 / 10 ( 18 lượt đánh giá )

Khi bị đau tinh hoàn, nhiều nam giới thắc mắc không biết biểu hiện này có làm sao không, có nguy hiểm gì không. Có khá nhiều nam giới muốn đi thăm khám khi nhận thấy dấu hiệu bất thường này nhưng lại văn băn khoăn không biết nên lựa chọn chữa và khám đau tinh hoàn ở đâu tốt nhất tại Hà Nội?

Phòng khám đa khoa Thái Hà

Top 10 địa chỉ chữa và khám đau tinh hoàn ở đâu tốt nhất tại Hà Nội

  1. Đau tinh hoàn khám tại Phòng khám nam khoa Thái Hà
  2. Chữa viêm tinh hòan Bệnh viện Nam học Việt Bỉ
  3. Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
  4. Bệnh Viện Bạch Mai
  5. Phòng khám nam khoa Hưng Thịnh
  6. Bệnh viện Quân y 103
  7. Bệnh viện Thanh Nhàn
  8. Bệnh viện Nam học và hiếm muộn Hà Nội
  9. Bệnh viện nội tiết Trung ương
  10. Bệnh viện đa khoa Đống Đa

Theo nghiên cứu, đau tinh hoàn có thể là dấu hiệu của bệnh lý nguy hiểm nào đó mà nam giới đang gặp phải. Vì vậy, khi nhận thấy mình có dấu hiệu bất thường này thì phái mạnh nên đi thăm khám, chữa trị ngay nhé. Trong bài viết dưới đây là một số địa chỉ chữa và khám đau tinh hoàn tốt nhất tại Hà Nội, nam giới nào còn băn khoăn có thể tham khảo khi có nhu cầu.

Tại sao nên đi khám tinh hoàn?

Có rất nhiều nam giới đưa ra băn khoăn tại sao nên đi khám tinh hoàn, việc làm này có quan trọng và cần thiết không. Theo các chuyên gia y tế, khám tinh hoàn là một việc làm cực kỳ quan trọng, nó mang lại rất nhiều lợi ích như:

Khi nam giới đi khám tinh hoàn, dựa vào các dấu hiệu mà nam giới gặp phải như đau nhức, sưng tấy, khó chịu khi quan hệ tình dục, đi tiểu nhiều lần, tiểu buốt… bác sĩ sẽ chẩn đoán ra được nam giới mắc phải bệnh lý gì để đưa ra phương pháp điều trị thích hợp.

Như đã nói, tinh hoàn đóng một vai trò quan trọng đối với sức khỏe, khả năng sinh sản của nam giới. Khi bộ phận này có bất kỳ một triệu chứng bất thường nào đó thì tất nhiên chức năng sinh sản của phái mạnh cũng sẽ gặp vấn đề. Khám tinh hoàn sẽ giúp phát hiện và kịp thời xử lý để đảm bảo khả năng sinh sản của phái mạnh.

Ngoài ra, nếu có những dấu hiệu bất thường ở tinh hoàn mà nam giới đi thăm khám, chữa trị ngay thì sẽ giúp quá trình điều trị bệnh rút gọn hơn, ít tốn kém về thời gian và chi phí.

Chính vì những lợi ý đó, các bác sĩ chuyên khoa khuyên nam giới cần chủ động đi khám tinh hoàn ngay khi có những biểu hiện bất thường. Việc thăm khám, điều trị sớm sẽ giúp đảm bảo khả năng sinh sản, bảo vệ sức khỏe của bản thân.

Khám tinh hoàn

Đi khám tinh hoàn khi nào?

Phái mạnh chú ý nên đi thăm khám ngay khi có những dấu hiệu, biểu hiện bất thường như:

  • Đau tức, sưng tấy ở tinh hoàn, đau ngay khi nam giới không quan hệ tình dục, không vận động.
  • Cơn đau có thể diễn ra ở một hoặc hai bên tinh hoàn, có thể là đau âm ỉ hoặc đau với mức độ dữ dội, nghiêm trọng.
  • Có cảm giác đau nhức ở tinh hoàn khi đi bộ, mặc quần áo chật hoặc thậm chí là khi vận động, tập luyện.
  • Thường xuyên cảm thấy khó chịu, mệt mỏi, đau đầu, buồn nôn, sốt nhẹ.
  • Có biểu hiện tiểu rắt, tiểu buốt, đi tiểu liên tục, nước tiểu có lẫn máu.

Hiện tượng đau tinh hoàn dù diễn ra ở 1 hoặc cả hai bên tinh hoàn do bất kỳ nguyên nhân nào thì cũng đều gây ra nhiều nguy hiểm cho phái mạnh. Nam giới sẽ gặp phải nhiều bất tiện trong sinh hoạt, đời sống chăn gối, nghiêm trọng hơn là phải đối mặt với vô sinh hiếm muộn, ung thư tinh hoàn…

Chữa và khám đau tinh hoàn ở đâu tốt nhất tại Hà Nội?

Khám tinh hoàn ở đâu là một băn khoăn của phần lớn nam giới khi có biểu hiện đau ở khu vực này. Việc lựa chọn địa chỉ khám đau tinh hoàn được rất nhiều nam giới chú ý bởi để giúp quá trình điều trị bệnh diễn ra hiệu quả, tốt thì cần đảm bảo lựa chọn địa chỉ thực hiện uy tín, tin cậy.

Dưới đây là một số địa chỉ chữa, khám đau tinh hoàn tốt tại khu vực Hà Nội, nam giới nào còn băn khoăn thì có thể tham khảo:

Chữa và khám đau tinh hoàn tốt tại phòng khám đa khoa Thái Hà

  • Địa chỉ: Số 11 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội (gần Ngã Tư Sở, gần Đại Học Thủy Lợi, gần Đại Học Công Đoàn).
  • Giờ làm việc: Từng 8h00 – 20h00 làm việc từ thứ 2 đến chủ nhật, kể cả ngày lễ, tết.
  • Liên hệ: 0333.711.488 gọi hoặc kết bạn Zalo

Tại Hà Nội, hiện nay phòng khám đa khoa Thái Hà đang là địa chỉ thực hiện chữa, khám đau tinh hoàn tốt nên luôn nhận được nhiều phản hồi tốt từ phía nam giới. Không những vậy, nơi đây còn là một trong những địa chỉ chuyên thăm khám, điều trị các bệnh lý nam khoa uy tín của nhiều nam giới khác.

Với phương pháp khám chữa hiện đại, đội ngũ bác sĩ giỏi cùng sự hỗ trợ của các trang thiết bị hiện đại, phòng khám đã tiến hành điều trị có hiệu quả cho những trường hợp bị đau tinh hoàn, giúp họ lấy lại tự tin trong cuộc sống.

Sở dĩ phòng khám luôn nhận được phản hồi, đánh giá cao từ phía người bệnh là do có đầy đủ các thế mạnh nổi bật như:

Về đội ngũ bác sĩ

Phòng khám quy tụ một đội ngũ y bác sĩ nam khoa có đầy đủ các kiến thức, kinh nghiệm và luôn được bệnh nhân tin tưởng để thăm khám, chữa bệnh nam khoa, trong đó có bệnh về tinh hoàn. Chính đội ngũ bác sĩ giỏi này đã trực tiếp khám, chữa đau tinh hoàn, từ đó thực hiện điều trị cho bệnh nhân và mang lại hiệu quả điều trị cao.

Các bác sĩ không chỉ giàu kinh nghiệm mà còn là những người đã có rất nhiều năm kinh nghiệm, đã từng làm việc tại nhiều bệnh viện lớn và luôn lắng nghe, chia sẻ với bệnh nhân trong suốt thời gian bệnh nhân đến chữa và khám đau tinh hoàn.

Về cơ sở vật chất

Nơi đây luôn đi đầu trong việc đầu hệ thống cơ sở vật chất và đã có một cơ sở vật chất khang trang, đầy đủ tiện nghi và luôn rộng rãi, thoáng mát. Bệnh nhân khi đến chữa, khám đau tinh hoàn hay khám chữa bệnh lý khác còn được hưởng nhiều tiện ích có sẵn tại phòng khám.

Các phòng ban có đầy đủ chức năng có ở phòng khám như phòng tiểu phẫu, phòng siêu âm, phòng xét nghiệm, phòng chờ… được vệ sinh một cách đầy đủ, sau đó được tiến hành sát khuẩn theo quy định.

Nói về các trang thiết bị thì toàn bộ các loại máy móc, trang thiết bị y tế có ở phòng khám đều được ban lãnh đạo của phòng khám trực tiếp nhập khẩu từ các quốc gia phát triển trên thế giới. Những loại thiết bị này đều được đảm bảo trải qua bước kiểm định chặt chẽ, nghiêm ngặt nhằm mang lại hiệu quả trong việc chẩn đoán, chữa đau tinh hoàn cho người bệnh.

Về phương pháp điều trị

Nơi đây luôn là một địa chỉ chữa, khám đau tinh hoàn tốt nhất do áp dụng nhiều phương pháp, kỹ thuật hỗ trợ điều trị đau tinh hoàn hiện đại, có hiệu quả cao cho phái mạnh. Dựa vào tình trạng cụ thể của bệnh, các bác sĩ của phòng khám đa khoa Thái Hà sẽ đưa ra phương pháp điều trị thích hợp đối với từng trường hợp.

Và hiện nay, đối với trường hợp đau tinh hoàn do tình trạng viêm nhiễm ở tinh hoàn, các bác sĩ sẽ ưu tiên sử dụng hệ thống điều trị quang dẫn CRS vào để điều trị cho phái mạnh. Đây là một phương pháp hiện đại được đánh giá cao, luôn được đưa vào điều trị các bệnh nam khoa, trong đó có hiện tượng đau tinh hoàn.

Dựa vào hệ thống sóng đa chiều kết hợp với các loại thuốc kháng sinh đặc trị, tác động vào sâu bên trong khu vực có tổn thương, viêm nhiễm, giúp tiêu diệt cũng như loại bỏ các tác nhân có hại. Đồng thời, phương pháp này còn có tác dụng thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu, từ đó tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể, giúp điều trị bệnh một cách hiệu quả.

Hệ thống điều trị quang dẫn CRS chữa đau tinh hoàn có căn nguyên là viêm tinh hoàn có nhiều ưu điểm như:

  • Giúp điều trị có hiệu quả cao, làm thay đổi đi cấu trúc của vi khuẩn.
  • Có tính an toàn, không đau đớn, ít chảy máu, không gây tác dụng phụ.
  • Tác động trực tiếp vào khu vực có ổ bệnh để tiêu diệt dứt điểm, triệt để.
  • Giúp tăng cường tuần hoàn máu, từ đó giúp điều tiết khả năng miễn dịch cho cơ thể.
  • Với hệ thống điều trị quang dẫn CRS này, trong thời gian qua ở phòng khám đa khoa Thái Hà luôn có nhiều nam giới tìm đến để khám, chữa các bệnh nam khoa, điển hình là bệnh viêm tinh hoàn và có biểu hiện đau tinh hoàn.

Khám tinh hoàn là gì?

Về dịch vụ y tế

Tại đây có một đội ngũ nhân viên đã được đào tạo bài bản để có thể giúp chăm sóc, hướng dẫn bệnh nhân một cách chu đáo khi bệnh nhân cần. Các nhân viên luôn là những người lễ phép, tận tình đối với bệnh nhân để bệnh nhân cảm thấy thoải mái hơn.

Các quy trình, thủ tục thăm khám của bệnh nhân đều diễn ra có đủ các bước, theo như quy định của Bộ Y tế. Bệnh nhân đến chữa, khám tinh hoàn sẽ được các nhân viên hướng dẫn làm thủ tục, hướng dẫn cách đặt lịch khám…

Ngoài ra, bệnh nhân còn được hướng dẫn cách đặt lịch khám một cách chi tiết, tận tình nhất. Với mỗi trường hợp, bệnh nhân đều được hướng dẫn một cách chi tiết nhất các thủ tục thăm khám khi đến phòng khám.

Không những vậy, phòng khám còn hỗ trợ việc đặt lịch khám bằng cách xây dựng hệ thống tư vấn trực tuyến. Mỗi bệnh nhân có thể đặt lịch khám với phòng khám bằng cách gọi vào số hotline 0333.711.488 hoặc đơn giản hơn là nhấp vào khung chat trực tuyến, các nhân viên sẽ hướng dẫn cụ thể.

Về chi phí khám chữa

Chi phí khám, chữa đau tinh hoàn của người bệnh tại phòng khám luôn được các bác sĩ thông báo một cách rõ ràng, chi tiết sau khi có kết quả về bệnh. Mọi hạng mục thăm khám và điều trị của bệnh nhân cũng sẽ được công khai đầy đủ.

Về tính bảo mật

Hầu hết ai đi thăm khám cũng đều lo sợ rằng thông tin của mình bị lộ ra ngoài, mọi người khi đó sẽ cười nhạo và biết mình mắc phải bệnh gì.

Khi đến với phòng khám đa khoa Thái Hà, bệnh nhân hoàn toàn yên tâm và ngạc nhiên bởi phòng khám có một hệ thống bảo mật thông tin cá nhân một cách tuyệt mật. Sẽ không có bên thứ ba hay bất kỳ người ngoài biết về các thông tin của bệnh nhân nên bệnh nhân không phải lo lắng về vấn đề này.

Về thời gian làm việc

Từ 8h – 20h hàng ngày là khoảng thời gian phòng khám làm việc nên bệnh nhân không phải lo lắng. Bệnh nhân có thể chủ động sắp xếp thời gian của mình để đến thăm khám với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm tại phòng khám.

Khi bệnh nhân chưa đến trực tiếp thăm khám được thì có thể đặt lịch khám miễn phí với các nhân viên của phòng khám.

Việc đặt lịch khám không chỉ giúp tiết kiệm thời gian, việc đi lại mà còn giúp bệnh nhân nhận được nhiều ưu đãi hỗ trợ từ phía phòng khám. Ban lãnh đạo của phòng khám luôn triển khai nhiều ưu đãi để giúp bệnh nhân có điều kiện đi khám, chữa bệnh.

Với những thế mạnh trên, nam giới hoàn toàn có thể tin tưởng, yên tâm khi lựa chọn chữa, khám đau tinh hoàn ở phòng khám đa khoa Thái Hà. Nếu có nhu cầu đặt lịch khám, nam giới có thể nhấp vào khung chat trực tuyến tại đây để được tư vấn cụ thể thêm.

Một chia sẻ của bệnh nhân về phòng khám:

Anh Linh (Hà Nội) chia sẻ: Tôi nhận thấy mình có cảm giác đau nhức, sưng ở một bên tinh hoàn nên đến thăm khám ở bệnh viện công. Sau khi thăm khám, bác sĩ chẩn đoán tôi bị viêm tinh hoàn và phải điều trị ngay bởi rất nguy hiểm. Tôi vẫn chưa biết nên chữa trị ở đâu thì được bạn giới thiệu đến phòng khám đa khoa Thái Hà để chữa trị. May quá, sau khi điều trị bằng hệ thống quang dẫn CRS ở đó, tình trạng bệnh của tôi đã thuyên giảm, hầu như không còn thấy khó chịu như trước. Cảm ơn phòng khám rất nhiều!

Đau tinh hoàn khám ở đâu – Bệnh viện Bạch Mai

Địa chỉ: 78 Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội

Đối với những phái mạnh nào vẫn còn lo ngại, ngại ngần khi muốn tìm một địa chỉ chữa, khám đau tinh hoàn tốt ở Hà Nội thì có thể tham khảo bệnh viện Bạch Mai – một trong những bệnh viện lớn ở miền bắc và được nhiều người biết đến.

Nơi đây đã trải qua hơn 70 năm hình thành cũng như trải qua giai đoạn phát triển nên đã đạt được nhiều thành tích nổi bật, đặc biệt là nhận được nhiều bằng khen trong nhiệm vụ thăm khám, điều trị bệnh cho bệnh nhân các khu vực. Bệnh viện có nhiều chuyên khoa riêng, tương ứng với nhu cầu thăm khám của bệnh nhân.

Khoa nam học của bệnh viện khá được nhiều quý ông biết đến do có đội ngũ bác sĩ nam khoa, hệ thống thiết bị tiên tiến. Nơi đây tiếp nhận thăm khám, điều trị các bệnh lý như viêm nhiễm nam khoa, viêm bao quy đầu, viêm tinh hoàn… cho nam giới.

Khám tinh hoàn ở đâu – phòng khám đa khoa Hưng Thịnh

Địa chỉ: 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

Là một trong số ít địa chỉ y tế được cấp giấy phép hoạt động, phòng khám đa khoa Hưng Thịnh tại 380 Xã Đàn cũng là một trong những địa chỉ chữa, khám đau tinh hoàn uy tín ở Hà Nội mà quý ông có thể tham khảo.

Tại phòng khám có đầy đủ các chuyên khoa, trong đó có chuyên khoa về nam khoa, là nơi tiếp nhận khám, chữa đau tinh hoàn cùng nhiều bệnh lý nam khoa khác. Các bác sĩ sẽ áp dụng điều trị cho phái mạnh những công nghệ tiên tiến với mong muốn điều trị khỏi bệnh cho bệnh nhân.

Chính vì vậy mà có hàng ngàn trường hợp bị đau tinh hoàn đã được chữa khỏi tại phòng khám. Nơi đây cũng hội tụ một đội ngũ bác sĩ nam khoa đã được đào tạo đầy đủ, nhân viên y tế chuyên nghiệp, chu đáo với bệnh nhân.

Khám tinh hoàn ở bệnh viện Việt Đức

Địa chỉ: 16 Phủ Doãn, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Đây cũng là một trong những địa chỉ có khám đau tinh hoàn tại Hà Nội, nam giới nào còn chưa biết thì có thể tham khảo. Bệnh viện Việt Đức là một trong những bệnh viện tuyến trung ương nên luôn đảm bảo về chất lượng khám, chữa bệnh cho người dân. Và nơi đây cũng có đầy đủ về cơ sở vật chất, đội ngũ bác sĩ.

Ngoài chữa, khám đau tinh hoàn, các bác sĩ ở bệnh viện còn thực hiện nhiều phẫu thuật, tiểu phẫu có liên quan đến viêm nhiễm nam khoa cho nam giới. Chính bởi lý do này mà có khá nhiều nam giới biết đến bệnh viện.

Lưu ý: Khi đi khám đau tinh hoàn, phái mạnh cần đến sớm để lấy mã số khám, sau đó làm các thủ tục cần thiết.

Đau tinh hoàn khám ở bệnh viện Thanh Nhàn

Địa chỉ: 42 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Đừng bỏ qua bệnh viện Thanh Nhàn khi chưa biết nên khám đau tinh hoàn ở đâu, bệnh viện là một trong những bệnh viện nổi tiếng ở khu vực Hà Nội, đây cũng là nơi trang bị nhiều loại thiết bị, máy móc y tế để phục vụ cho quá trình bác sĩ khám, chữa bệnh.

Khi đến bệnh viện, nam giới cần làm các thủ tục khám, sau đó sẽ được hướng dẫn vào phòng thăm khám. Bác sĩ chuyên khoa sẽ thăm khám, kiểm tra và đưa ra cách điều trị cho nam giới. Nam giới trong khi điều trị bệnh thì cần tuân thủ việc điều trị theo hướng dẫn của bác sĩ.

Kinh nghiệm đi khám: Bệnh viện Thanh Nhàn có hỗ trợ chi trả mức phí cho những bệnh nhân có bảo hiểm y tế nên nam giới có thể yên tâm. Và một chú ý nữa đó là bệnh viện không thăm khám vào thứ bẩy, chủ nhật mà chỉ khám vào những ngày trong tuần.

Khám đau tinh hoàn ở đâu – bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Địa chỉ: số 1 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội

Trong các địa chỉ chữa và khám đau tinh hoàn tốt ở Hà Nội mà các chuyên gia muốn gợi ý cho nam giới thì bệnh viện Đại học Y Hà Nội. Một bệnh viện có nhiều thạc sĩ, giáo sư đã từng công tác tại nhiều bệnh viện lớn và có riêng một chuyên khoa riêng dành cho nam giới.

  • Đến khám ở bệnh viện, phái mạnh cần chú ý một số vấn đề sau:
  • Đến sớm để mua sổ khám, làm các thủ tục khám để không phải đợi lâu. Vì thường ngày bệnh viện có đông người đến thăm khám nên tất nhiên, bệnh viện sẽ diễn ra tình trạng quá tải.
  • Chuẩn bị đầy đủ tiền bạc, giấy tờ cần thiết trước khi đi khám.
  • Cần gửi phương tiện đi lại của mình ở ngoài bệnh viện, hoặc có thể gửi xe ở trong khu gửi xe của bệnh viện.
  • Sau khi thăm khám xong, cần ngồi ở phòng chờ để đợi bác sĩ thông báo kết quả thăm khám. Khi đã có kết quả, bệnh nhân có thể đăng ký điều trị ngay để tránh gặp phải các tác hại nguy hiểm.

Hy vọng qua những chia sẻ trên đây đã giúp phái mạnh biết chữa và khám đau tinh hoàn ở đâu tốt nhất tại Hà Nội. Nếu còn thắc mắc gì về vấn đề này, nam giới có thể nhấp vào khung chat trực tuyến để được các nhân viên giải đáp chi tiết, cụ thể.

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám