• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu nhất Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0366880866

Đại tiện ra máu khám ở đâu?

10 Đi đại tiện ra máu khám ở đâu tốt tại Hà Nội
Điểm trung bình: 5.1 / 10 ( 84 lượt đánh giá )

Đi đại tiện ra máu khám ở đâu tốt tại Hà Nội? Đại tiện ra máu là hiện tượng thường gặp, có thể diễn ra trong một đến hai lần khi đi đại tiện thì hết, tuy nhiên nếu đại tiện ra máu kéo dài và ngày càng trở nên trầm trọng, đe dọa nguy cơ thiếu máu thì bạn nên đi khám bác sĩ càng sớm càng tốt. Vậy đại tiện ra máu nên khám ở đâu?

“Thưa bác sĩ! Mong bác sĩ tư vấn giúp em đi ngoài ra máu khám ở đâu? Em bị chứng đại tiện ra máu gần 1 tuần nay, cứ mỗi lần đi đại tiện xong thì khi đứng lên như là đến tháng. Lúc đầu em còn tưởng là mình bị bệnh trĩ nên không đi khám mà tự thay đổi chế độ ăn uống ở nhà. Nhưng hiện tượng này không giảm mà vẫn kéo dài kèm theo đau rát và sưng phù hậu môn, em sợ không dám đi đại tiện nữa. Vậy mong bác sĩ tư vấn giúp em đi đại tiện ra máu khám ở đâu tốt và hiệu quả ạ? Em xin cảm ơn” (Mai Loan, 23 tuổi, Hà Đông)

Mai Loan thân mến! phòng khám tốt ở hà nội Thái Hà xin cảm ơn bạn đã tin tưởng và lựa chọn chúng tôi là nơi tư vấn cho các vấn đề về sức khỏe của mình, dưới đây là một số thông tin tư vấn mà chuyên gia phòng khám gửi đến bạn.

Đại tiện ra máu có thể là dấu hiệu của bệnh trĩ nhưng cũng có thể là dấu hiệu của nhiều bệnh lý khác như bệnh nứt kẽ hậu môn, ung thư trực tràng,… Dù đại tiện ra máu có là do bệnh trĩ gây ra hay không thì bạn cũng tuyệt đối không được chủ quan, nên đi khám sớm để phát hiện và điều trị bệnh hiệu quả.

Đi đại tiện ra máu ở đâu tại Hà Nội

Bệnh lý có thể là nguyên nhân đại tiện ra máu

Nếu là bệnh trĩ thì máu ra có màu đỏ tươi, kèm theo cảm giác nóng và đau rát hậu môn, thường xuất hiện sau một thời gian dài ăn uống khó tiêu, dẫn đến táo bón và đại tiện ra máu. Triệu chứng trĩ nội giai đoạn đầu thì rất khó nhận biết nhưng trĩ ngoại thì có các búi trĩ lòi ra ngoài hậu môn rất rõ ràng.

Nếu là nứt kẽ hậu môn thì máu ra ngoài cũng màu đỏ tươi, chảy thành tia hoặc thành giọt, kèm theo cảm giác đau đớn khó chịu khi phân đi qua ống hậu môn. Bệnh nhân sẽ cảm nhận rõ các vết nứt hậu môn khi khối phân cứng. Cơn đau kéo dài trong và sau khi đi đại tiện.

Nếu là ung thư trực tràng thì rất nguy hiểm, đây là nguyên nhân gây tử vong ở người khá phổ biến chỉ đứng sau ung thư gan, phổi và dạ dày. Triệu chứng điển hình của bệnh là đại tiện ra máu kéo dài kèm theo cảm giác đau quặn bụng mà không rõ nguyên nhân, khi xét nghiệm nội soi trực tràng, bệnh nhân sẽ thấy các khối u mọc ở trong lòng trực tràng.

Các bệnh lý khác: Polype trực tràng và kết tràng, viêm kết tràng, các bệnh ở đường tiêu hóa và các bệnh toàn thân…

Đi đại tiện ra máu khám ở đâu uy tín tại Hà Nội

Băn khoăn của bạn Mai Loan: Đại tiện ra máu khám ở đâu cũng là băn khoăn của nhiều bệnh nhân khi mắc bệnh. Việc chủ động đi thăm khám khi có triệu chứng bệnh từ sớm có thể giúp các bạn nhanh chóng tìm ra nguyên nhân gây bệnh, tránh để bệnh diễn biến phức tạp, gây ảnh hưởng nặng nề đến tâm lý và sức khỏe sau này.

Khám chữa đại tiện ra máu tại Phòng khám Thái Hà

Địa chỉ: Số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Thời gian làm việc: 8h – 22h các ngày trong tuần.

Số điện thoại: 0366.880.866 (ZALO)

Tuy nhiên, trong hoàn cảnh có vô số các phòng khám công và tư nhân "mọc lên như nấm” trong thời buổi hiện nay đã khiến người bệnh hoang mang không biết lựa chọn ra cơ sở nào khám chữa bệnh đại tiện ra máu uy tín và bảo đảm. Nhằm giải quyết những băn khoăn này của bệnh nhân, chuyên gia Thái Hà có lời khuyên như sau:

  • Bạn nên khám những cơ sở y tế chuyên khoa về hậu môn trực tràng, được cấp giấy chứng nhận hoạt động về khám bệnh, chữa bệnh của Sở y tế trên địa bàn
  • Tuyệt đối không nên khám những phòng khám chui, không bảo đảm điều kiện về các trang thiết bị và đội ngũ y bác sĩ.
  • Cơ sở vật chất khang trang, thiết bị y tế hiện đại, đội ngũ y bác sĩ chuyên môn và giàu kinh nghiệm cùng quy trình khám chữa nhanh chóng, chi phí minh bạch, công khai.

Bạn Mai Loan đang ở Hà Nội và không biết đại tiện ra máu khám ở đâu, chúng tôi xin giới thiệu phòng khám đa khoa Thái Hà chuyên điều trị các bệnh lý về đường hậu môn trực tràng uy tín, chất lượng. Bạn có thể liên hệ trực tiếp qua điên thoại, đặt lịch hẹn khám miễn phí hoặc trực tiếp tới phòng khám để được tư vấn trực tiếp.

Bạn đang băn khoăn không biết khi bị đại tiện ra máu khám ở đâu thì tốt và chất lượng? Hãy trực tiếp tới ngay phòng khám đa khoa Thái Hà

Là một trong những phòng khám đa khoa có nhiều chuyên khoa trong điều trị các bệnh: Bệnh nam khoa, bệnh phụ khoa, bệnh xã hội, bệnh hôi nách… Trong đó có cả chuyên khoa về điều trị các bệnh lý thuộc vùng hậu môn trực tràng, bao gồm: Bệnh trĩ, nứt kẽ hậu môn, polyp hậu môn.

Với các kỹ thuật và công nghệ nhập khẩu từ các nước có nền y học tiên tiến trên thế giới và đội ngũ y bác sỹ trong và ngoài nước có chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm sẽ giúp bệnh nhân khám và xác định ra nguyên nhân đại tiện ra máu một cách nhanh chóng . Đồng thời, đưa ra lộ trình điều trị bệnh hiệu quả, ngăn chặn những biến chứng đáng tiếc có thể xảy ra, giúp tiết kiệm chi phí và thời gian khám, chữa bệnh.

Hiện nay, công nghệ khám chữa bệnh hiện đại và tiên tiến của thế giới là PPH và HCPT đang được áp dụng tại phòng khám Thái Hà, giúp điều trị các bệnh hậu môn trực tràng hiệu quả, bệnh nhân thoát khỏi nỗi lo đại tiện ra máu, nhanh chóng trở lại với cuộc sống bình thường.

Khám đại tiện ra máu ở đâu tốt tại Bệnh viện Bạch Mai

Địa chỉ: Tầng 5 nhà P – Bệnh viện Bạch Mai

Số 78 Đường Giải Phóng, Quận Đống Đa, Hà Nội

Khám đại tiện ra máu ở đâu tốt tại Phòng khám Hưng thịnh

Địa chỉ: 380A P. Xã Đàn, Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội

Khám đại tiện ra máu ở đâu tốt tại Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức

Địa chỉ: Cổng số 16-18 Phủ Doãn - phường Hàng Bông - quận Hoàn Kiếm – Hà Nội

Khám đại tiện ra máu ở đâu tốt Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Địa chỉ: Số 1 Tôn Thất Tùng – Đống Đa – Hà Nội

Hy vọng những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn Mai Loan cũng như mọi người tìm ra câu trả lời cho thắc mắc đại tiện ra máu khám ở đâu thì tốt. Nếu bạn còn bất kỳ băn khoăn nào khác cần tư vấn thêm hãy gọi ngay số 0366880866 hoặc đến trực tiếp tại địa chỉ Phòng khám đa khoa Thái Hà số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội để được hỗ trợ 

https://www.bonfieldpharmacy.ca/

 

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám